Canada & US 2019: Thích nghi với thực tế và có bản lĩnh chấp nhận

Mới sang ngày thứ 3 của tuần thứ 2. Xa Việt Nam có 8 ngày nhưng cũng nhiều chuyện Để Lớn lắm rồi.

Chỉ 8 ngày thôi nhưng đủ để thấy những khó khăn, những khác biệt từ văn hoá sống, văn hoá ứng xử và văn hoá ăn uống đã ảnh hưởng đến các con như thế nào? Ăn uống, ngủ nghê, quan tâm đến gia đình còn chưa giải quyết xong xuôi thì làm sao bước vào tuần lễ Thích Nghi được đây?

Thích nghi để còn chuẩn bị những mục tiêu lớn hơn mà các bố mẹ kỳ vọng ở mẹ Loan và #Hạnh_Phúc_Việt như tìm hiểu trường, tham gia giao thông công cộng, học thử ĐH tìm hiểu về cách apply vào các trường, gặp gỡ du học sinh tại Canada, thăm các doanh nghiệp Mỹ, gặp gỡ người Việt thành công trên đất Mỹ rồi còn các bài tập kỹ năng như đi chợ, nấu ăn, sử dụng phương tiện công cộng nữa… nhiều lắm những thú vị đang chờ các con ở phía trước và tất nhiên là phải chờ các con thích nghi thành công đã… rất mong chờ đấy hehhe…

Chuẩn bị cho chuyến đi thăm Mc Master University- ĐH top đầu về hoá sinh của Canada sáng nay, cả 3 teams đều được yêu cầu mặc áo đồng phục từ hôm qua. Thế mà sáng vẫn có bạn quên thế là được ngay 1 suất “thuê áo” từ anh Lâm lém lỉnh ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top