Hành khúc chiến sĩ- Ngày của những nụ cười ( Ngày 5)

Khóc hết nước mắt rồi, làm sao mà khóc được nữa? Trời mát mẻ thế này, cần gì điều hòa nữa? Thân thiết yêu thương nhau như thế này, chỉ muốn mãi bên nhau cần gì về nữa?

Lễ hội gia đình và tình yêu thương kết thúc nửa chặng đường vất vả khó khăn nhất trong mỗi một khóa huấn luyện Học Kì Quân Đội. Để làm quen với một môi trường mới, mà môi trường đó lại khó khăn, gian khổ thì với người lớn chúng ta cũng là điều không đơn giản. Thế nhưng với bọn trẻ thì đúng là đơn giản, chỉ có điều các vị phụ huynh đang ngày ngày dõi theo con, chẳng làm được việc gì tay chỉ nhấn phím F5 thì có nghĩ là đơn giản hay không thôi mới là vấn đề. 4.5 ngày đã trôi qua, hiệu lệnh báo thức là lao ngay ra sân tập thể dục rồi mới đi vệ sinh cá nhân và ăn sáng. Những cái ngáp cũng giảm hẳn dù không thể cầu toàn 100% các chiến sĩ đều yêu thích như nhau. Hào hứng với dân vũ, với bóng đá mini, với các hoạt động tập thể và các hoạt động quân đội vừa sức mình. Nhiều hoạt động, vừa là cơ hội vừa là sự cố gắng hết mình của BTC để các chiến sĩ có thể trải nghiệm mà có khi các bậc phụ huynh cũng chưa chắc có cơ hội như việc đến thăm các Chiến sĩ thật sự đang dãi nắng, dầm mưa tập luyện cho ngày quốc khánh 2/9 tới. Hay được hành quân lên đồi thông mát mẻ, an toàn để chơi trận giả.

 Các tiểu đội tâp luyện vô cùng nghiêm túc. Trân trọng cám ơn chú Thắng Đại đội trưởng và các chú Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng vô cùng nhiệt tình, nghiêm túc và yêu trẻ…

 Không có các chú, chương trình sẽ không bao giờ được như thế này

 Vừa học, vừa chơi vừa tập luyện văn nghệ… Lượng công việc trong 1 tuần thực sự quá tải với BTC chứ không nói đến các bạn nhỏ

 Các đồng chí tập luyện nghiêm túc lắm  ca

 

Thử sức làm Đại đội trưởng hẳn hoi nhé

 

 Lễ ra quân sẽ nhiều lắm những kỷ niệm bất ngờ…

 

Cũng là một bí mật để các bố mẹ bất ngờ, nên buổi tập chiều nay sẽ chỉ là hình ảnh mà không có chú thích đâu đấy ạ. Các chiến sĩ hăng say lắm rồi, hăng vì đã yêu thương gắn bó, hăng vì nghĩ chỉ ngày kia thôi là được về nhà với bố mẹ và cái điều hòa, hăng vì chiến sĩ nào cũng muốn thể hiện bản thân một tý, đi bộ đội về phải thể hiện cho bố mẹ thấy chứ nhỉ… Nên không khí vô cùng khẩn trương luôn. Nhạc quân đội rộn rã một góc doanh trại, các chú học viên sĩ quan thi tốt nghiệp có lẽ vừa học bài vừa tủm tỉm cười, mắt thì cứ liếc liếc ra phía xa kia, nơi có những trái tim hồn nhiên thơ trẻ và những nụ cười nở mãi không thôi.

Chuẩn bị hóa trang cho lễ hội Té nước, bố mẹ ông bà có thấy các con giỏi không ạ? Hoạt động không ngừng nghỉ luôn ạ

 

 

 

 

No Comments

Enroll Your Words

To Top