Hành khúc chiến sĩ- Ngày của những nụ cười ( Ngày 5)

Các nàng tiểu thư tiểu đội 3

Chú tiểu đội trưởng bị thuyên chuyển nhiệm vụ có 1 buổi mà các nàng ấy sang tận phòng Đại đội trưởng để kiến nghị, cuối cùng chú í lại được quay trở về đấy

Những thổ dân da đỏ đáng yêu

 

Tiểu đội 2 đáng yêu

Tiểu đội 1 đáng nhớ

 

 

 Lễ hội té nước sôi động đã bắt đầu…

Từ hôm nay đến khi ra quân, khi cầm trên tay CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP ( Hoành tráng nhỉ? Hihi ) thì các bạn chỉ vui tươi và cười đùa thôi. Tập luyện văn nghệ, thể thao, quân đội để chuẩn bị lễ tốt nghiệp này. Tham gia toàn những lễ hội vui tươi và mới lạ này nên thực ra các chiến sĩ sẽ chẳng có thời gian mà tập luyện í chứ nói gì đến buồn.

Ngày thứ 5 với lịch tập luyện võ, thể dục, dân vũ và duyệt binh dầy đặc, lại còn chuẩn bị cho lễ hội Té nước chiều nay và hành quân đêm nay nữa ( Hành quân đêm là mẹ Loan chỉ bật mí với bố mẹ qua website thôi nhé, các chú bộ đội là không biết gì đâu). Sẽ có nhiều lắm những kỷ niệm để nhớ, để cười và để hạnh phúc sau đêm nay đấy, các bố mẹ cứ chờ nhé.

 Những nụ cười như lan tỏa ánh mặt trời

 Có ai biết cô bé này mấy hôm trước còn trắng nõn trắng nà, khóc nức nở cả đêm. Hôm nay thì nghịch ngợm vui vẻ thế này đây

Vừa dừng tập luyện chưa kịp thở thì lại tiếp tục hối hả với Lễ hội té nước sôi động, hôm nay mẹ Loan bù cho các bạn buổi bơi ngắn chiều hôm qua. Chiều nay nắng nhẹ, gió mát mẻ nên các trò chơi dưới nước được các bạn í tham gia nồng nhiệt, những khuôn mặt trẻ thơ xanh đỏ tím vàng vui tươi nhí nhố, những hình ảnh thật đẹp đẽ để các bậc phụ huynh ghi lại kỷ niệm cho các con. Những kỷ niệm được xây đắp từ những giọt mồ hôi và tình yêu thương của cha mẹ.

Còn hoạt động bí mật tối nay nữa đấy. Hẹn cả nhà đêm nay hoặc sáng mai nhé.

 

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top