Ngày Hội Global Art 2016

Gửi các bậc phụ huynh và những khách hàng luôn cùng Hạnh Phúc Việt thắp sáng ngọn lửa đam mê đối với trẻ thơ!
Đối với trẻ thơ, bên cạnh những môn học kiến thức thì năng khiếu cũng góp một phần tạo dựng nên tính cách và tuổi thơ của trẻ. Và hội họa là dòng nước mát trong lành để cuộc sống trẻ em thêm màu sắc. Chúng ta đều biết rõ rằng tất cả mọi trẻ em đều biết vẽ trước khi biết viết, biết hát và biết nói. Khi khả năng ngôn ngữ phát triển chưa hoàn thiện, hội họa là phương tiện để trẻ có thể biểu đạt ý nghĩ, tư duy một cách hiệu quả và lý thú nhất. Những nét vẽ nguệch ngoạc, hồn nhiên, hết sức bình dị nhưng rất cần thiết trong quá trình hình thành khả năng cảm thụ cái đẹp và khả năng tư duy sáng tạo của trẻ. Đồng thời đây cũng là một cách tốt để phát triển trí thông minh cho trẻ.

Và ngày hôm nay – 10/04/2016, Hạnh Phúc Việt hân hạnh là đơn vị phối hợp cùng Global Art tổ chức chương trình

“Ngày hội Glolbal Art 2016”

Chương trình là kết quả vẹn tròn sau bao ngày ấp ủ nguyện vọng muốn tổ chức cho các bạn học sinh của Global Art, các vị khách mời và tất cả các mầm non tương lai của đất nước một ngày hội âm nhạc – hội họa lớn nhất trong năm. Với tầm nhìn hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn đi theo sự Sáng tạo và Đổi mới qua việc giới thiệu giáo dục sáng tạo từ sớm, Global Art đang cung cấp một nền tảng nuôi dưỡng tư duy trẻ thơ để giúp chúng trở nên sáng tạo và đổi mới, đánh giá một cách lạc quan tiềm năng của trẻ cũng như làm giàu cuộc sống của trẻ, thì “Ngày hội gia đình Global Art 2016” đã đến gần hơn với khán giả cũng như đã tạo được một lòng tin vô cùng vững trãi đối với những ai luôn đam mê hội họa và sáng tạo nghệ thuật.

Để diễn ra chương trình thành công như vậy, phải kể đến biết bao lòng nhiệt huyết của các Giám đốc trung tâm Global Art cũng như biết bao sự nhiệt tình, sự tỉ mỉ và chu toàn nhất đến từ Hạnh Phúc Việt. Và rồi, ngày hội của chúng ta cũng đã diễn ra………………….

Địa điểm tổ chức là: Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt – Hà Nội

Thời gian: Từ 9h30 – 15h30 ngày 10/04/2016

Thế nhưng mọi sự chuẩn bị đã được hoàn tất từ ngày trước đó.

Gian hàng của GAC Đỗ Quang và GAC Tuệ Tĩnh.
Gian hàng của GAC Times City
Gian hàng của GAC Thăng Long
Còn phía xa xa góc trái kia là gian hàng của GAC Tây Hồ, gian hàng này có nhiều trang trí lung linh quá nên anh thợ ảnh mới chọn góc chụp kích thích các bạn nhỏ đây mà……..
Các gian hàng đã được chuẩn bị cho ngày hội Global Art 2016 từ rất sớm.

Đấy là 5 gian hàng của 5 Trung tâm Global Art chính, còn rất rất nhiều các gian hàng vui chơi khác, các bạn nhỏ hãy theo chân chúng tôi để khám phá nhé.

Đam mê với hội họa là luôn luôn sáng tạo và đổi mới tư duy rồi, thế nên ngay từ khâu chọn game gì, hoạt động gì để các con vui chơi, chúng tôi cũng luôn tỉ mỉ và có những lựa chọn hợp lí nhất: Cùng vẽ sáng tạo với GAC Thăng Long, vẽ lọ thủy tinh với GAC Đỗ Quang, vẽ áo của GAC Times City, vẽ mặt với  GAC Tây Hồ, vẽ Hena với GAC Tuệ Tĩnh. Vì ngày hôm nay dự đoán các bạn nhỏ sẽ rất đông nên các cô giáo của các GAC chia nhau ra từng mảng để phục vụ các bạn nhỏ thôi, chứ còn ở mỗi GAC cô nào cũng đều tài năng và thông thạo tất cả các lĩnh vực của Global Art cả.

Với dự kiến khoảng hơn 1000 người cho sự kiện ngày hôm nay thì số lượng game như thế liệu có đủ cho các bạn nhỏ?????????? Câu trả lời dĩ nhiên là chưa rồi, chúng ta còn rất rất nhiều các gian hàng và chương trình vui chơi nữa nhé, từ từ rồi các bạn sẽ được biết thôi.

8h00…….8h20……tích tắc, tích tắc…………8h30……….

8h30 chúng tôi chào đón khách mời.

Mỗi gian hàng được trang trí theo một cách riêng làm nên sự đa sắc màu của ngày hội Global Art 2016
Gian hàng Làm thủ công
Cùng với sự chuẩn bị cầu kì của các cô giáo đến từ trung tân Global Art hứa hẹn sẽ cho các bạn rất nhiều các trải nghiệm thú vị tại các gian hàng
 
Gian hàng giới thiệu của CLB TAMCAEMCA cũng lung linh sắc mầu.
Và còn nhiều nhiều gian hàng khác của Global art nữa
Bên cạnh các gian hàng của Global art để các bạn nhỏ được thỏa sức sáng tạo đó là các khu vui chơi vận động, giúp tất cả các bạn thể hiện sự khéo léo, sức khỏe , sự thông minh và sáng tạo không ngừng của bản thân
Một trong những điều ưng ý của ngày hội là cổng bóng lung lịch sắc màu chào đón các bạn nhỏ đến với ngày hội Global Art. Do cổng bóng không thể chuẩn bị từ hôm trước nên bên tổ chức đã có mặt từ 4h sáng để thực hiện. Và sau hơn 2 giờ đồng hồ thì công bóng đã xuất hiện lung linh trước cổng Bảo tàng Phụ nữ.
Cổng bóng cũng được trang trí xong đề chuẩn bị chào đón các bạn nhỏ.
8h30 Chúng ta bắt đầu mở của đón chào những vị khách đầu tiên.
 
Những bạn mascot tươi vui chào đón các bạn nhỏ đến với ngày hội Global Art 2016. Không khí sắc màu lan tỏa đến từng tấm vé, đến từng phiếu tham gia hoạt động vì ngay sau cánh cổng bóng này là một thế giới nhiều màu sắc, nhiều bất ngờ và đầy úp các phần thưởng hấp dẫn đang chào đón các bạn.
Sau khi vừa thông báo đã bắt đầu mở của, lượng khách thật là đông. BTC của ra 8 người để soát vé và coupon mà cũng không đáp ứng được nhu cầu.
 
Cổng vào lúc nào cũng nằm trong trạng thái đông thế này đây
Tắc đường rồi
Vừa mở cửa gần 1h đồng hồ mà số lượng khách đã kín sân
Các khu vui chơi và các gian hàng bắt đầu đón những thành viên nhí đáng yêu vào tham gia.
Gian hàng vẽ mặt của GAC Tây Hồ được các bạn nhỏ rất yêu thích

Gian hàng vẽ lọ thủy tinh của GAC Đỗ Quang giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo mới một trải nghiệm vô cùng mới lạ

Gian hàng sáng tạo tranh và tự làm khung rất đáng yêu này là của GAC Thăng Long

Gian hàng vẽ áo của GAC Time City khiến các bạn nhỏ phải quyết định thật kĩ lưỡng về bức tranh mình sẽ vẽ

Và gian hàng Vẽ Henna của GAC Tuệ Tĩnh làm cho ngày hội có thật nhiều nữa những sắc màu ấn tượng và đáng yêu

Và tất nhiên không thể thiếu một khu trưng bày cho các tác phẩm đặc sắc của các bạn nhỏ đang theo học tại Global Art rồi

Ngoài các gian hàng của các trung tâm Global Art thì các khu vui chơi cũng là những điểm được các bạn nhỏ yêu thích và tham gia rất nhiệt tình.

Đường đua sắc mầu  – Chú cảnh sắt giao thông nhỏ tuổi cũng muốn thi này.

Anh lớn thi với em nhỏ

Cố lên nào anh bạn nhỏ

Bạn nam đang thử tài với trò chơi “Thử thách bowling”

No Comments

Enroll Your Words

To Top