Ngày Hội Global Art 2016

Thử thách Đường golf may mắn phiên bản siêu nhí mà chỉ có trong chương trình Global Art Day mới có

Trò chơi” Chinh phục tháp lon”

Trò chơi gì mà thu hút các bạn nhỏ và gia đình vậy nhỉ.

 

A…. hóa ra đây là khu trò chơi “thổi bột tìm vàng”

Từ những viên giấy được vo tròn nhưng nhờ có sự hướng dẫn nhiệt tình của các cô, các bạn đã tạo nên những bức tranh thật ngỗ nghĩnh. Sự sáng tạo của các bạn nhỏ làm chính các giáo viên của Global Art cũng phải bất ngờ.
Gian hàng giấy cuốn Thu Thương đón vị khách đầu tiên
 
 
Global art Tây Hồ thật là đông khách
 
 
Ngoài các khu vui chơi ngoài trời thì khu vui chơi trong nhà với điều hòa mát lạnh cũng là một nơi được các bạn nhỏ yêu thích. Vừa giúp các bạn vui chơi vừa là nơi cho các bạn nhỏ và phụ huynh nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục tham gia các hoạt động của ngày hội Global Art 2016
Nhà Phao Mini dành cho các bạn nhí.
 
Xích lô mini là một trong những hoạt động theo cặp được các bạn rất yêu thích
 
 
Bên cạnh những khu vui chơi thì các BTC cũng quan tâm tới khách hàng của chúng ta. Với các gian hàng ẩm thực
Kem Ý Gelato
 
Bếp mẹ nấu với các món xúc xích và thit xiên nướng.
 
Và cả gian hàng KFC với các anh chị rất vui tính và đáng yêu nữa chứ
Không chỉ riêng các Mẹ mà các ông Bố của chúng ta cũng thật tuyệt với.
Học vẽ cùng gian hàng Global Art.
Một số thành viên khác của Global art cũng khá là bận rộn. Các bạn có biết các bạn ấy đang làm gì không? Chúng ta hãy cùng đón xem vào những phút sau của chương trình nhé.
Chương trình trên sân khấu bắt đầu rồi. Các bạn ơi hãy cùng tập trung lên sân khấu nào
Mở đầu chương trình với bài hát của CLB TACAEMCA
Tiết mục múa Ăn Độ thu hút các bạn nhỏ
Tiếp theo đây xin mời Bà Phan Hương Giang giám đốc Global art Hà Nội và khu vực Miền Bắc lên phát biểu khai mạc chương trình.
Hôm nay chương trình của chúng ta cũng chào đón những nhân vật nổi tiếng được các bạn nhỏ yêu thích.
Đầu tiên là ca sĩ Thái Thùy Linh
Tiếp theo các bạn đoán là ai đây nào ?
A…. Chú Xuân Bắc
 
Chú Xuân Bắc và cô Thái Thùy Linh sẽ cho các bạn chơi khá nhiều trò chơi hấp dẫn nhé.
Nhưng trước tiên hãy quay lại sân khấu của các bạn nhỏ. Vào đầu chương trình BTC có đố các bạn là các bạn nhỏ đội mũ Global và đứng xếp hàng để làm gì ? Và bây giừo chúng ta đã tìm ra đáp án
Các bạn ấy đang trình diễn thời trang với những chiếc áo do chính tay các bạn vẽ

 Trong tinh thần làm việc và biểu diện vô cùng chuyên nghiệp nhưng không kém phần đáng yêu. Các bạn người mẫu nhí làm cho các anh chị tổ chức chương trình và các thầy cô giáo đến từ trung tâm Global Art quên hết cả mệt mỏi và lo lắng.
Kiểu tạo dáng có 1 không 2
Công chúa siêu đáng yêu làm cho các khán giả cứ mỏi mắt trông theo
Rất chuyên nghiệp nhé
Chú Xuân Bắc và cô Thái Thùy Linh quay lại sân khấu làm cho các bạn nhỏ thích thú vô cùng. Không chỉ thế mà bố mẹ các bé cũng đứng bật dậy
 
Đông thật là đông
 
 
Các trò chơi và hoạt động trên sân khấu của chú Xuân Bắc và cô Thái Thùy Linh khiên các bạn nhỉ thích thú và tham gia rất nhiệt tình.
Cùng tham gia trò chơi Hãy vẽ theo tôi hát
Đội cô Thái Thùy Linh hát với chủ đề Con vật
“Sao con cá sấu lại giống con thạch sùng thế này??? Mà đây là con Vịt hay con Đà điểu thế nhì?” (Chú Xuân Bắc hỏi các bạn nhỏ)
Chú Xuân Bắc nói gì mà các bạn nhỏ thích thú thế nhỉ ???
Ngay sau đó, các bạn nhỏ đã được cô Ly (giảng viên múa tại học viện Taca Emca) hướng dẫn làm vũ công Tây Ban Nha và cả vũ công múa Ballet nữa chứ. Nghe thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi nhỉ
Tập múa Ballet nào
Trong ngày hội Global Art 2016, trung tâm Global Art đã tổ chức buổi đấu giá tranh ủng hộ cho Qũy “Cặp Lá Yêu Thương” của VTV. Chương trình đấu giá đã được các vị Phụ huynh cùng các bạn nhỏ tham gia rất nhiệt tình.
Bức 1: Tranh Tĩnh vật hoa ly của giáo viên Global Art vẽ ủng hộ chương trình Cặp lá yêu thương

Bức 2: Hoa sen – của Nguyễn Hương Giang, 15 tuổi, học sinh Global Art Trung Hòa và đây là khán giả đã mua ủng hộ bức tranh này.

 Bức 3: Tranh Hoa, của Nguyễn Hà My, 12 tuổi, học sinh kỳ cựu Global Art Hà Nội.
Và đây là bức tranh cuối cùng: Tranh Tĩnh vật Lọ Hoa của bạn Dương Phương Nhi, 10 tuổi, học sinh Global Art Tuệ Tĩnh. Bạn Nhi đã được giải nhất nhóm B – Cuộc thi vẽ Global Art Hà Nội 2015 và giải Khuyến khích thi vẽ Quốc tế Global Art tại Cambodia 11/2015
Chương trình đấu giá của chúng ta đã kết thúc hơn 25 triệu đồng đã được ủng hộ cho Qũy ” Cặp lá yêu thương” của VTV
Chụp một tấm ảnh lưu niệm trước đã nào
Và những nụ cười này mới là thứ gia vị làm cho ngày hội càng trở lên đặc biệt
Không khí của ngày hội càng trở lên nóng hơn với những màn biểu diễn của các tài năng nhí. Mỗi bạn có một tài năng riêng, mỗi bạn có một tiết mục riêng nhưng những niềm đam mê và cống hiện nghệ thuật mới chính là điều mà ngày hội Global Art muốn hướng tới các bạn nhỏ tham gia.
Nhảy Mambo chuyên nghiệp thu hút các bạn nhỏ trên sân khấu
Bài nhảy Walking sôi động
Những tiết mục ảo thuật ly kỳ khiến các bạn nhỏ tò mò
Thử tài làm ảo thuật gia nào
Bài múa Sen của các bạn nhỏ đên từ CLB tài năng nhí
Các bạn nhỏ cũng có những giây phút vui đùa thật vui trên sân khấu và nhận những phần quà vô cùng thú vị từ Trung tâm Global Art nhé.

Cuộc thi Tranh ghế

Bạn gái dành thắng cuộc

Ngày hội hôm nay cũng là dịp để chúng ta tuyên dương và cổ vũ tinh thần cho các bạn học sinh của Global Art, những bức tranh đẹp, những tác phẩm xuất sắc sẽ được trao thưởng ngay trên sân khấu.

 Bà Đoàn Tường Vân – Giám đốc trung tâm  GAC Tây Hồ và bà Phan Hương Giang – GĐ Đại diện Global Art Hà Nội trao quà cho các bạn.
Trong ngày hội Global Art 2016, ban tổ chức đã có chương trình bốc thăm cho các bạn nhỏ và bố mẹ đến tham gia chương trình. Đã có rất nhiều các bạn nhỏ cũng như bố mẹ nhận được những món quà rất đặc biệt đến từ trung tâm Global Art.
15 phần quà may mắn đến từ Global Art , công ty Khung tranh Hàn Quốc INT Songsa và hãng kem Gelato Italian dành tặng cho các thành viên đến tham gia chương trình
 Và bây giờ và phần bốc thăm mà các bạn nhỏ mong đợi nhất. Với những phần quà hấp dẫn.  Giải thưởng cho học sinh đăng ký đóng khóa học mới của Global Art.

01 giải nhất vói 01 Ipad Mini

02 giải nhì mỗi giải 01 Vali du lịch

02 giải ba mỗi giải 01 bộ đồ chơi Lego

Thành viên đầu tiên đoạt giải

Các giải thưởng sau của chúng ta các thành viên may mắn không có mặt tại đây. Do đây là những giải thưởng đặc biết nên những phần quà may mắn cho các bạn được chuyển tới tận nhà.

Chương trình kết thúc với bài nhảy Mimimi của bạn Hà Bảo Anh top 12 của VietNam Got talent 2016

Vậy là chương trình “Ngày hội Global art 2016” lần thứ nhất của chúng ta đã kết thúc rồi. Ban tổ chức đã thống kê được con số 1.127 vé học sinh tham dự không bao gồm phụ huynh đi cùng. Một con số hơn cả mong đợi. Hy vọng rằng, từ ngày hội Global Art 2016 này sẽ có thật nhiều những ước mơ được chắp cánh để tình yêu và niềm đam mê nghệ thuật sẽ không ngừng chảy trong mỗi chúng ta…

Chương trình “Ngày hội Global Art 2016” do Global Art tổ chức đã để lại cho mỗi khách mời tham gia và các anh chị, các thày cô những cảm xúc riêng khó tả. Tuy nhiên điều chung nhất mà chúng ta cảm nhận sau chương trình là tình yêu nghệ thuật và sự đam mê được khơi dậy trong mỗi người. Ngày hội Global Art 2016 không chỉ là một cơ hội để tri ân những thành viên đã và đang gắn bó cùng Global Art mà còn là một cơ hội giúp những bạn nhỏ yêu nghệ thuật tiếp xúc với một không gian nghệ thuật thực sự, từ đó sẽ giữ mãi trong các bạn những niềm đam mê và tình yêu với môn nghệ thuật mình theo đuổi. Ngày hội Global Art 2016 đã ghi lại trong các bạn nhỏ tham gia một kỉ niệm đầy màu sắc và niềm vui, chúc các em sẽ luôn có những kỉ niệm và trải nghiệm tuyệt vời như vậy.

Lại thêm một event mà Hạnh Phúc Việt dồn bao tâm huyết đến với trẻ thơ, cứ thế chúng tôi từng ngày tích lũy kinh nghiệm cũng như sáng tạo và đổi mới hơn để đem lại cho các con thật nhiều sân chơi bổ ích hơn, lành mạnh hơn nữa. Không có gì hạnh phúc bằng nhìn các mầm non lớn lên từng ngày, học tập thật tốt, chơi vui thật vui………….

Mãi vang lên nhé – Những tiếng cười trẻ thơ………….

Xin chào và hẹn gặp lại…………………………………

 

No Comments

Enroll Your Words

To Top