Hạnh Phúc Việt – Hành Trình Dã Ngoại Tản Đà – Lớp 4a2 – Trường Tiểu Học Vinschool

Đội Tím – Star

Đội Đỏ – Ba chấm

Cả lớp 4a2 chúng con.

Trước khi rời xóm nhà Cổ là chúng con giải mật thư cuối cùng, dưới từng mái hiên nhà Bắc Bộ, dưới từng tán cây dịu mát làm chúng con giải mật thư nhanh hơn hẳn bố mẹ ạ! Mật thư 04 đưa chúng con về vườn hoa trung tâm.

Cả lớp quây quần

hay cũng có những bạn “đánh lẻ” như thế này

Và ảnh của lớp con.

Lúc này cũng đã gần buổi trưa rồi, các anh chị đang set up các game chơi, chúng còn thấy các đạo cụ sắc màu này, đủ thứ nhưng mà cái bụng của chúng con cứ réo ầm ầm mất rồi, cũng muốn chơi nhưng mà nghĩ đến phòng điều hòa mát lạnh, mâm cơm đầy ăm ắp là chúng con lại nũng các bố, các mẹ đi cùng để được về đi ăn mà không chơi game nữa. Giờ kể cho bố mẹ nghe mới thấy, lớp con vẫn còn nũng quá!

Vậy là di chuyển về nhà sàn, rửa tay chân và nghỉ ngơi một chút đã nào. Đến giờ được đi ăn trưa rồi, cứ hàng thẳng hàng, nối đuôi nhau như một con tàu đến nhà hàng.

Ngồi vào mâm cơm, các anh chị dạy các con động tác cheer ăn cơm của HPLink để chúc cả nhà ngon miệng.

Bạn ấy đang chỉ điều gì ở phía xa kia?????????

Thì ra là mâm cơm bên này, món khoai tay chiên đắt hàng quá

Không chỉ có khoai tây chiên đâu, mà ngô chiên này, sườn xào này, thịt bò xào này……còn bao nhiêu là món nữa cũng rất đắt hàng. cứ gọi là đưa cơm vèo vèo. Nhưng lớp con các bạn ít ăn rau lắm bố mẹ ạ, cô Quyên và các anh chị ĐPV phải đi gắp rau cho từng bạn mới chịu ăn cơ. Phần thưởng để ăn rau là sẽ được đi bơi sớm buổi chiều.

Ăn trưa xong, các bạn nữa rất thích chơi cùng anh Kiên nhé, anh chiều các bạn, chơi trò gì cũng chơi, kể chuyện gì cũng kể. ngoài ra anh Thiện còn kể chuyện ma rất hay nữa luôn, nhưng giờ buổi trưa nên chúng con cũng không sợ mấy đâu.

Nghỉ ngơi một lúc ở phòng ăn thì chúng con di chuyển về nhà sàn, các anh chị yêu cầu nằm ngủ và giữ trật tự chung. Tuy nhiên các bạn cứ thì thầm tâm sự, bạn thì xì xục chuẩn bị áo quần cho buổi chiều, chả ngủ được đâu í.

Đến 13h00, chúng con được tham gia game show “Vinschool Next top model”. Mỗi đội được phát các dụng cụ như kéo, dập ghim, lá chuối, lá dong, dây buộc để thực hiện nên những bộ thời trang gần gũi với thiên nhiên. Mỗi đội còn phải cứ ra siêu mẫu để trình diễn nữa cơ.

Trải qua phần chuẩn bị kì công, các người mẫu của chúng ta bắt đầu sải bước trên sàn catwalk.

Mỗi bộ một sắc thái riêng, biết ai là người thắng cuộc bây giờ nhỉ, phải bầu chọn ngay thôi, bây giờ, bầu chọn cho ai thì vỗ tay nào. Sau bao lượt bình chọn, Siêu mẫu ngày hôm nay đã thuộc về…………

………bạn Anh Phương

Ồ. phần thi thật là vui nhộn, sau khi kết thúc phần thi này, chúng con lại bước vào một phần thi tiếp theo là “VINSCHOOL RUNG CHUÔNG VÀNG”. Đi chơi nhưng không quên ôn tập kiến thức.

Hào hứng thi đấu

Số lượng các bạn đông rồi giảm dần, giảm dần qua từng câu hỏi, cuối cùng qua các kiến thức, bạn Anh Phương lại một lần nữa trở thành nhà vô địch Rung Chuông Vàng.

Tạm kết thúc các hoạt động, BTC trao quà cho các đội của chúng con.

Nhận quà là cả lớp lại cùng nhau chia sẻ món quà này, ngồi trong nhà sàn nhìn ra ngoài, trời khá nắng, chúng con lại muốn đi bơi luôn mà không chơi game nữa, lại bạn nào bạn nấy thuyết phục bố mẹ và các anh chị cho đi bơi.

Và mệt nhọc cả năm học rồi, nên ý nguyện của chúng con được chấp thuận, lớp con hò reo sung sướng, rồi ai cũng đi lấy đồ bơi, đi thay quần áo. Chỉ có 3 bạn là không bơi do đang mệt thôi ạ, còn lại lớp chúng con đã rất sẵn sàng.

Lớp con được anh chị yêu cầu bơi bể bơi khoáng ấm ở trong nhà cho đảm bảo sức khỏe. Từng bạn từng bạn được hỗ trợ xuống bể bơi lần lượt để đảm bảo an toàn.

Hòa mình vào làn nước ấm sảng khoái, chúng con được thư giãn tinh thần rất nhiều, bơi mãi mà không muốn lên bờ chút nào cả. Nhưng rồi chuyến đi nào cũng phải đến giờ về, chúng con tắm, và thay đồ trở lại nhà sàn. Sắp xếp lại đồ đạc, ra khu vui chơi tự do đợi những bạn còn chưa tắm xong, có bạn thì mua đồ chơi, có bạn mua thêm nước uống, rồi kể cho nhau nghe những câu chuyện trong ngày.

Vậy là một chuyến đi đã dần khép lại, tạm biệt Tản Đà, chúng con lên xe trở về Hà Nội. Chuyến đi nhanh quá, mới đó mà đã hết một ngày, giá như ngày mai lại được đi dã ngoại, lại được gặp các anh chị ĐPV vui tính, lại được vui chơi và gắn kết tình bạn. Nhưng chúng con biết phải học tập thật tốt, phải rèn luyện thật tốt thì chúng con mới xứng đáng với chuyến đi như thế này.

Chúng con hứa khi bước vào năm học mới, chúng con sẽ thật ngoan, thật chăm chỉ để chúng con ngày càng giỏi, ngày càng nhân đức vẹn toàn. Và để chúng con có thêm nhiều chuyến đi như ngày hôm nay, hẹn gặp lại các anh chị ĐPV của Hạnh Phúc Việt vào một dịp gần nhất!

Chúc các bạn lớp 4a2 có một kì nghỉ hè thật vui vẻ và bổ ích, chúc cho lớp 5a2 của chúng ta trong tương lại ngày càng đoàn kết và học tập thật tốt.

Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, chúc các bố mẹ sẽ luôn thấy hài lòng về chúng con, chúng con xin hứa!.

No Comments

Enroll Your Words

To Top