2G Tiểu Học Thực Nghiệm: “Hè Ơi, Chào Bạn Nhé”

 

Hoạt động làm bác ngư dân bắt cá là hoạt động được các bạn nhỏ chờ đợi từ sáng. Những chú cá bơi lội tung tăng trong làn nước mát lành đã thổi bay cái nóng và nắng của mùa hè. Cùng cầm giỏ vớt lên và vào bể thôi nào các bạn ơi. Những chú cá tung tăng bơi lội, các bạn nhỏ tung tăng vui đùa, dường như chính các chú cá cũng đang vui đùa với các bạn nhỏ. Rất tập trung, rất cố gắng để bắt được thật nhiều cá. Nào vớt, nào lùa, nào tóm,… cố gắng lên nào các bạn nhỏ ơi.

Chia sẻ cho nhau từng chú cá

Ngày hội bắt cá thật là đông vui

Nhẹ nhàng thôi thì mới bắt được

Chạy đâu cho thoát cá ơi

Không chỉ các bạn nam, các bạn nữ cũng bắt cá rất khéo léo

Nhìn đúng cá còn sống mới bắt

Con bắt được nhiều cá chưa này mẹ ơi

 

Sau khi bắt được rất nhiều cá tại bể cá, các bạn nhỏ được sang bể vầy để có thể thoải mái vui chơi. Mức nước không quá cao nên rất an toàn với các bạn nhỏ. Nước trong bể lại sạch và trong vắt nên các bạn nhỏ thoải mái vui đùa tạo dáng trong bể vầy rất đáng yêu.

Thoải mái tạo dáng dưới làn nước trong xanh

Cùng nô đùa với nhau trong làn nước trong xanh

 

Và có hẳn một trận đấu bóng nước rất kịch tính nữ nhé

Trong khi đó các bạn nữ lại chỉ thích vẫn vùng trong làn nước thôi

 

Sau khi các bạn đã vui đùa thoải mái dưới bể vầy, các bạn được anh chị hướng dẫn lên tắm và thay đồ để đi ăn trưa. Bữa trưa hôm nay các bạn nhỏ sẽ được thực hành động tác cheer mời ăn cơm đã được các anh chị hướng dẫn lúc còn ở trên xe.

Sau buổi sáng hoạt động khá nhiều nên bữa cơm trưa nay dường như ngon hơn với các bạn nhỏ. Sau bữa trưa các bạn được các anh chị ĐPV hướng dẫn về khu lều để nghỉ trưa một chút trước khi bước vào hoạt động buổi chiều.

 

Cùng làm động tác cheer mời ăn cơm nào các bạn

Chúc cả nhà ngon miệng

Bạn nào cũng ăn uống ngon lành

Ăn xong tráng miệng bằng hoa quả nào

 

Hoạt động buổi chiều của các bạn nhỏ được khởi động bằng một bài nhảy dân vũ rất sôi động trong rừng thông. Hương thông thoang thoảng theo gió dường như làm tan đi cái oi ả của chiều hè. Trò chơi: “Ngồi xuống đứng lên mà không biết mệt” làm các bạn nhỏ cũng mệt một chút nhưng chẳng là gì cả vì còn rất nhiều các hoạt động thú vị đang đợi các bạn.

Đội trưởng đội nam đầy cố gắng và nỗ lực để cả đội có thể chiến thắng trong trò chơi: “Ngồi xuống đứng lên mà không biết mệt”

Đội nữ cũng đâu chịu thua kém, không những thế còn làm rất đều

Cùng đánh bay cơn buồn ngủ bằng bài dân vũ sôi động nào

Dân vũ gì mà như bay lượn tung tăng vậy

 

Nói về thiết kế thời trang hay biểu diễn thời trang ai cũng sẽ nghĩ đó là một điều to lớn và lộng lẫy. Nhưng với các bạn lớp 2G những bộ trang phục được thiết kế từ những vật liệu thiên nhiên cũng rất lộng lẫy hay một buổi biểu diễn thời trang giữa rừng thông cũng là một điều rất to lớn. Những bộ trang phục được các bạn nhỏ thiết kế rất thông minh và sáng tạo làm cho các phụ huynh và các anh chị ĐPV không khỏi bất ngờ.

Bộ trang phục lấy ý tưởng siêu anh hùng

Các ý tưởng thi nhau được chắp cánh

Các anh chị ĐPV hỗ trợ các bạn nhỏ rất nhiệt tình

Siêu nhân này có bay được không nhỉ? Cả khi bay cũng nhớ đội mũ bảo hiểm kìa

Vua kiến lại có cả niềng răng nữa

Và buổi biểu diễn được bắt đầu

Những bước đi đầy tự tin

Gia Cát Lượng của lớp 2G

Các bạn nữ lại rất điệu đà

Tạo dáng thật chuyên nghiệp

Đâu thu kém người mẫu chuyên nghiệp đâu

Bộ trang phục nào cũng rất sáng tạo và đáng yêu 

Đội ngũ người mẫu cùng tạo dáng

 

Một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và kết hợp tốt giữa các bạn nhỏ và các phụ huynh là trò chơi “Chuyển bóng bằng thìa”. Các vị phụ huynh tham gia rất nhiệt tình, những trái bóng nhỏ, lại được vận chuyển bởi những chiếc thìa được ngậm bằng miệng nên để vận chuyển được đòi hỏi các bạn học sinh và các vị phụ huynh của chúng ta phải rất khéo léo.

Cúng chuẩn bị nào

Phải thật khéo léo các bạn nhỏ nhé

Hai chị em rất hiểu ý nhau nên vận chuyển bóng rất khéo léo

Nhẹ nhàng thôi nào

Chỉ mất tập trung một chút là rơi bóng ngay

Người mẫu nên vừa vận chuyển vừa tạo dáng

 

Hoạt động cuối cùng trong buổi chiều là trò chơi dân gian: “Bịt mắt bắt vịt” Một trò chơi các bạn nhỏ mong đợi từ sáng, chắc chỉ sau trò bắt cá. Đế khi được tham gia thì các bạn lại hơi ngần ngại một chút vì chú vịt khá to so với các bạn. Lại chạy rất nhanh. Các bạn lại còn bịt mắt thì làm sao mà bắt được đây. Nhưng chỉ sau vài phút lúng túng các bạn đã quen ngay với trò chơi này và làm các bạn thở không ra hơi vì chạy không kịp.

Đây chính là hai chú vịt làm cho các bạn nhỏ gặp không ít khó khăn để bắt được

Phải đoàn kết mới thắng được

Vồ hụt rồi bạn nhỏ ơi

Bắt được vịt rồi nhé, chạy đâu cho thoát

Bé Kun cũng tham gia rất nhiệt tình với các anh chị lớn

Chuyến dã ngoại tuy đã khép lại nhưng đã để lại trong những bạn nhỏ đáng yêu lớn 2G trường Thực Nghiệm những kỉ niệm đáng nhớ và những bài học thú vị. Hi vọng rằng đó sẽ là những kỉ niệm đẹp của mỗi bạn trước khi các bạn tạm biệt lớp 2 và lên lớp 3. Thay mặt cho công ty Hạnh Phúc Việt, chúc các bạn nhỏ sẽ có một mùa hè thật ý nghĩa bên gia đình và người thân. Để khi trở lại trường, chúng ta sẽ có những động lực và niềm vui trong năm học mới. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn nhỏ lớp 2G sau mùa hè nhé.

 

Bản Rõm, Hà Nội, ngày 28 tháng 5 năm 2016

No Comments

Enroll Your Words

To Top