3A6 Lê Quý Đôn – Trang Trại Nhí Của Em

Những tiếng chim hót râm ran, những cơn gió nhẹ nhàng hay những tiếng cười đùa ròn rã trên từng góc phố như đang báo hiệu cho chúng ta biết một mùa hè thật nhộn nhịp, thật ý nghĩa lại đang tới rồi. Thời tiết buổi sáng thật mát mẻ làm sao, dường như thật muốn ủng hộ cho chuyến đi dã ngoại của lớp 3A6 trường Tiểu học dân lập Lê Quý Đôn tại khu nông trại giáo dục Detrang farm của chúng ta ngày hôm nay. Chuyến dã ngoại này chính là một phần thưởng đặc biệt mà cô giáo chủ nhiệm cùng phụ huynh muốn dành tặng cho các bạn nhỏ lớp 3A6 sau những ngày thi cuối kỳ vô cùng khó khăn và căng thẳng vừa qua.

Để chuẩn bị cho chuyến đi này, các anh chị Điều phối viên (ĐPV) công ty Hạnh Phúc Việt đã cố gắng rất nhiều, mong sao có thể giúp các bạn nhỏ đoàn kết và gắn bó hơn cũng như mang lại thật nhiều kỷ niệm đáng quý cho các bạn, bên cạnh đó các bạn cũng sẽ học được những kỹ năng bổ ích trong cuộc sống.

Các bạn nhỏ ơi! Hãy xếp hàng thật nhanh để chúng ta có thể bắt đầu chuyến đi nhé!

Bạn nào cũng rất vui vẻ và háo hức cho chuyến đi

Và trang bị cho mình những phụ kiện thật ‘cool’ nữa

Tạm biệt Hà Nội, lớp 3A6 chúng ta lên xe, ổn định chỗ ngồi và bắt đầu hành trình. Trên xe, các bạn 3A6 đã được các anh chị lưu ý một số điều như: không được tự ý đứng dậy khi xe đang di chuyển, bỏ rác vào thùng rác để giứ gìn vệ sinh cho xe. Ngoài ra, các bạn 3A6 cũng được anh Mon (ĐPV) chia sẻ về những kiến thức vô cùng hữu ích bằng cách trả lời các câu hỏi vô cùng “hóc búa”. Mải mê với các câu đố vui mà thời gian trên xe chẳng mấy lát đã hết. Chiếc xe từ từ tiến vào trong sân của nông trại giáo dục Detrang farm, địa điểm dã ngoại của chúng ta ngày hôm nay.

Cùng nhau lên xe thôi!

Các bạn nhỏ rất nhiệt tình tham gia trả lời các câu hỏi trên xe

Việc đầu tiên khi lớp 3A6 chúng ta xuống xe đó là xếp hàng để được các anh chị ĐPV đưa vé vào nông trại và dẫn các bạn đến khu nhà nghỉ.

Cùng nhau đến nhận khu nhà nghỉ của chúng ta nhé

Ngay sau khi cất gọn đồ đạc cá nhân, lớp 3A6 chúng ta tập trung để chia đội tham gia các hoạt động trong ngày hôm nay. Ba đội Đỏ, Vàng, Xanh đã nhanh chóng được thành lập, với những thành viên ưu tú nhất và cùng nhau bầu ra Đội trưởng hết sức cá tính của mỗi đội. Các anh chị ĐPV công ty Hạnh Phúc Việt đã chuẩn bị cho lớp những chiếc áo màu sắc để phân biệt giữa 3 đội và gửi mật thư cho các nhóm để cùng giải đáp nhé.

Xếp hàng thật ngay ngắn để chia đội thôi các bạn ơi

Cùng nhau giải mật thư nào!

Các bạn nhỏ nhận chiếc áo đội rực rỡ từ các anh chị ĐPV nhé

Mật thư đã được giải mã. Đáp án chính là các bạn hãy mau chóng nghĩ tên đội, khẩu hiệu và trang trí lá cờ của đội mình làm sao cho thật sáng tạo. Sau đó, mỗi đội của lớp 3A6 chúng ta còn có những bài giới thiệu vô cùng cá tính nữa đó. 

3 đội đều nhanh chóng và cố gắng sáng tạo hết sức mình trang trí cho cờ của nhóm

Và đây là thành quả vô cùng ấn tượng của mỗi đội chúng ta:

Đội vàng: “DRAGON” cá tính

Đội xanh: “CHÉM” với slogan “chém, chém nữa, chém mãi”

và đội đỏ: “FIRE”, slogan: “Truyền lửa cho cả thế giới” thực sự rất ấn tượng phải không các bạn?

Sau đó, các bạn nhỏ lớp 3A6 chúng ta đã được chị hướng dẫn viên của Detrang farm dẫn đi tham quan nông trại và tham gia các hoạt động vô cùng thú vị nữa cơ. Nào là cho dê ăn, vắt sữa dê, cùng nhau thực hiện thử thách nấu cơm niêu: các bạn ý đã phân công trong nhóm các bạn nữ đi vo gạo còn các bạn thì đi kiếm củi, lá về để nấu cơm đó các bạn ạ. Rồi cùng nhau tham gia cưỡi ngựa, cho đà điểu ăn và tham quan, tìm hiểu về vườn “Bách cầm” nào!

Cùng nhau vào trại dê nào!

Cả phụ huynh cùng các bạn nhỏ đều rất yêu quý những chú dê đáng yêu này đó

Trải nghiệm vắt sữa dê tại nông trại

Cùng nhau kiếm củi và nhóm lửa nào các bạn nhỏ!

Nhóm được lửa rồi!

Vậy phải nhanh tay chụp ảnh cái thôi!!!

Lửa to quá!

Nhưng bên này lửa còn to hơn. Nhóm FIRE mà!! Các phụ huynh đã phải ra tay giúp đỡ đó ạ!

Vườn sen vô cùng xinh đẹp cạnh khu thử thách “Nấu cơm niêu” của các bạn nhỏ

Giờ thì hãy cùng nhau cưỡi những chú bạch mã thôi!

Ôi hơi nghiêng rồi!

No Comments

Enroll Your Words

To Top