3A6 Lê Quý Đôn – Trang Trại Nhí Của Em

nhưng phụ huynh và các bạn nhỏ hãy yên tâm vì luôn có những chú hướng dẫn sát cạnh bên để luôn đảm bảo an toàn cho các bạn

Địa điểm tiếp theo chính là trại đà điểu và vườn “Bách cầm” đó các bạn.

Các bạn nhỏ cùng nhau cho các chú đà điểu ăn

Tham quan trại “Bách cầm” đi các bạn ơi! Đố các bạn đoán được hết tên các loài gia cầm trong đây đó?

Nếu các bạn vẫn chưa đoán được thì hãy cùng tập trung lắng nghe chị hướng dẫn viên giới thiệu nhé!

Đến bây giờ thì các bạn nhỏ lớp 3A6 chúng ta cũng đã thấm mệt rồi. Nên các anh chị ĐPV đã sắp xếp trước những bàn ăn để đợi các bạn đó! Mau qua ăn thôi!

Đội đỏ và vàng cùng nhau cụng li nào!

Các bạn nhỏ đang ăn thật nhiều để lấy sức cho các hoạt động buổi chiều tiếp đó!

Ăn trưa xong, các bạn nhỏ đã cùng phụ huynh chúng ta về khu nhà ở để nghỉ ngơi lấy sức cho các hoạt động vô cùng thú vị trong buổi chiều. Các bạn có biết các hoạt động buổi chiều của chúng ta là gì không? Thật tò mò phải không nào?

Hoạt động đầu tiên của buổi chiều chính là “Next top model”, mỗi đội sẽ chọn ra 5 bạn làm người mẫu để mặc những bộ đồ vô cùng “cool”, vô cùng sành điệu mà cả nhóm cùng thỏa sức sáng tạo thiết kế lên đó.

Cùng nhau nhận nguyên liệu nhé!

Ướm thử trước đã!

Công chúa tóc hồng!

Cho các anh chị ĐPV thiết kế với!

Tuy nhiên, trong khi các bạn nhỏ 3A6 đang vô cùng hăng say thiết kế những bộ cánh lộng lẫy thì một cơn mưa to bỗng chớt ập đến khiến cả lớp chúng ta cùng các anh chị ĐPV và phụ huynh phải di chuyển vào trong nhà và tạm dừng phần thiết kế. Thật tiếc quá! Nhưng không sao đâu, các bạn nhỏ của chúng ta cũng đã gần hoàn tất các bộ thiết kế rồi. Và chúng ta cùng ngắm bộ sưu tập sau cùng của các bạn nhé…

Đội vàng “rừng rú”

Đội Đỏ “sành điệu”

Đội xanh “màu mè”

Cả dàn người mẫu 3A6 ngày hôm này của chúng ta cùng chụp 1 kiểu ảnh nào!

Hoạt động tiếp sau có thể nói là vô cùng “khó nhằn” nhưng cũng vô cùng dễ đó. Chính là “Rung chuông vàng”. Tại hoạt động này, các bạn nhỏ của chúng ta đã phải đối mặt với vô vàn các câu hỏi “hóc búa” mà các anh chị ĐPV của công ty Hạnh Phúc Việt đưa ra. Nhưng các bạn lớp 3A6 vô cùng thông minh và đã trả lời được gần hết đó!

Bạn Minh đang rất háo hức cho hoạt động này đó

Cùng nhau đưa ra đáp án thôi!

Không biết đúng hay sai ta?

Bạn “Gấu” chính là người chơi cuối cùng của chúng ta đó, bạn còn một mình trả lời được mấy câu nữa cơ! Thật thông minh phải không các bạn?

Cứu trợ đến từ các vị phụ huynh với bài hát “200 từ” để đưa tất cả các bạn nhỏ của chúng ta quay lại sàn đấu

Các bạn đội trưởng đang lên nhận quà của các anh chị ĐPV công ty Hạnh Phúc Việt …

.. và của phụ huynh nữa nè!

Kết thúc phần thi Rung Chuông Vàng cũng là lúc kết thúc chương trình của chúng ta ngày hôm nay rồi. Hôm nay các bạn nhỏ lớp 3A6 đã được vui chơi và học thêm thật nhiều những kiến thức mới tại nông trại giáo dục Detrang farm… Vừa vui lại vừa bổ ích phải không! Hy vọng qua những chương trình dã ngoại như thế này, các thành viên lớp 3A6 chúng ta sẽ càng yêu thương và đoàn kết với nhau hơn. Công ty Hạnh Phúc Việt xin cám ơn ban phụ huynh cùng cô giáo chủ nhiệm lớp 3A6 đã lựa chọn Hạnh Phúc Việt là sự tin tưởng cho những chuyến dã ngoại lần này. Cảm ơn các bạn nhỏ đã vô cùng thân thiện và hợp tác với các anh chị ĐPV và chúc các bạn nhỏ sẽ có một mùa hè thật ý nghĩa với thật nhiều niềm vui và kỉ niệm bên gia đình và bạn bè.

Xin chào và hẹn gặp lại, 3A6 Lê Quý Đôn!

Xin chào và hẹn gặp lại, 3A6!

No Comments

Enroll Your Words

To Top