IRON 2017: Ngày 5 – Buổi Chiều Của Nước

Top thi đấu này toàn bạn mộng năng nên chậm chạp hơn

Phấn khích khi được đua thuyền

Thành viên đua thân chuối còn về trước bè với chiến lợi phẩm trên tay, đáng khen!

Cuộc chiến không khoan nhượng

Dưới nước thì thi đấu, trên bờ thì cổ vũ hò reo theo nhạc rộn ràng, cữ ngỡ hội làng của Thủy Tinh bên Cổ tích mới chuyển qua, vui ơi là vui! Có những bạn như là Thủy thần vậy, mẹ nán phuc các con!

Chuyển người qua sông vui một thì bắt vịt dưới nước vui mười luôn.

Vịt sợ người chứ người chả sợ vịt

Các anh ĐPV đã căng lưới giới hạn khu vực bắt vịt song song với khu vực đua thuyền. 5 chú vịt cho 5 đội, cứ ngỡ người sợ vịt và vịt lại sợ người. Đến ngày hôm nay thì dạn dĩ lắm rồi, chả bạn nào chê vịt hôi, vịt bẩn,, hay sợ nó mổ lại nữa, cứ như cung tên lao về phía trước vậy, vịt bơi toán loạn đến đâu, đội quân phao cam ào ra đến đó, không nhường đường lui.

Huy Khiêm là thành viên đầu tiên bắt được vịt, vội quá còn tóm chặt cổ vịt mà quên là phải giữ chân hay giữ cánh, chứ tóm chặt cổ thế kia thì vịt nào chịu nổi.

Vui không tả nổi

Top đầu thành công là top sau ào ào như vũ bão, nhiệm vụ bắt vịt được hoàn thành xuất sắc, tán dương các con!

Nhạc dứt, hiệu lệnh lên bờ tâọ trung ngay tại bể bơi của Bản Xôi, 2 phút để di chuyển cho quãng đường này.

Tại đây lễ hội té nước lập tức diễn ra, chậu và quần áo sạch đã được mang từ khi chiều ra khỏi phòng, mọi thứ sẵn sàng hết rồi.

Chị Nga ĐPV nhắc lại ý nghĩa các điệu nhảy dân vũ Té nước của Thái Lan một lần nữa sau đó là khoảng thời gian vui vẻ, không phân biệt ĐPV và trại sinh, không phân biệt thầy trò, chỉ có cầu điều may cho nhau, cho mùa màng, cho cuộc sống.

Tập trung tại lễ hội

Khởi động

Hây, hây, hây

Chỉ còn là bạn bè, là thần dân, là lễ hội té nước cầu may

Xong lễ hội là tập trung tấn công thày Lưu

Tắm nhanh và bôi dầu gió vào gan bàn chân, uống cảm xuyên hương để đảm bảo sức khỏe nhé các con, chúng ta còn 2 ngày đáng nhớ nữa đấy.

Bữa tối mà không còn bàn nào thừa đồ ăn trên bàn, tất cả đều sạch sẽ, no bụng. Đúng là hoạt động nhiều ăn cơm ngon miệng hẳn, có bạn ăn tận 4 bát rưỡi, mẹ Loan cũng khâm phục luôn,

Thời gian gọi điên về nah ftối nay bạn nào cũng chỉ nói rất ngắn gọn, để còn tham gia hoạt động ở đây vui quá mà, chả bạn nào đòi về, hay than khổ, than mệt như ngày đầu nữa. Có khi, ở tiếp cả tháng cũng ok bố mẹ luôn,

Chia sẻ tối với hoạt động làm vòng tay.

Liên khúc hát từ 1 đến 7

Gia Huy góp vui chương trình văn nghệ 1 bài hát

Nguyên lí chính là khi đi sinh tồn, chúng ta có quá nhiều dây dợ thì việc chuyển những đoạn dây dài 3m thành những chiếc vòng tay cho gọn nhẹ, tiện di chuyển là việc cần thiết. Còn đối với các bạn í, vòng tay quá quá hợp lí, hợp lí cực kì. Vừa thời trang, vừa làm món quà tặng người thân thật ý nghĩa, có bạn còn nhanh trí nghĩ ngay “con sẽ làm để bán”, nhanh nhạy lắm.

Phát dây làm vòng, 5 đội 5 mầu cho sặc sỡ

Thày Thành hướng dẫn các bước

Kiên quyết chọn dây hồng

Nút vòng số 8 thần thánh

Vòng tay là tổ hợp của 2 giai đoạn chính với 4 nốt dây đã học. Trong đó nút giống số 8 là nút khó nhất. Nếu bạn nào những ngày qua thuộc bài thì không quá khó đâu, nhưng phải tư duy nhé. Bình thường đan vòng có đoạn dây ngắn xíu mà hôm nay phải xử lí hết đoạn dây 3m cơ mà.

Do hơi khó tưởng tượng nên thày Thành phải dạy lại ĐPV để các anh chị về dạy lại các em

Các bố mẹ đợi xem bạn nào giữ được vòng đẹp nhất về tặng gia đình sau trại hè này nhé? Rồi sẽ nhanh nhẹn trong việc nhà, tất cả các nút cột trong nhà từ nay cứ để con lo.

Nghĩ đến đấy thôi, mẹ Loan lại có thêm nhiều động lực cho các khóa chuyên sâu sau này!

 

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top