9A7 Vinschool – Cân Bằng Áp Lực Học Tập

Giai đoạn lớp 9 là giai đoạn nước rút đối với nền giáo dục Việt Nam khi mà đây là năm học cuối cấp của THCS, là giai đoạn để bật nhảy, để ôn luyện, để bước sang THPT,chính vì vậy mà ở một khía cạnh nào đó, lớp 9 là năm học rất căng thẳng đối với các bạn học sinh và cả các vị phụ huynh. Chưa kể, ở cái tuổi đẹp nhất nhất, các bạn í còn ẩm ương,còn cảm nắng, còn thần tượng, và còn nhiều, rất nhiều vấn đề khác mà các bạn í quan tâm bên cạnh chuyện học tập.

Học tập không áp lực -chính là quan điểm, là mong muốn của các vị phụ huynh lớp 9A7 Vinschool, để các bạn í thật sảng khoái và tràn đầy năng lượng cho năm học mới, các bố mẹ đã quyết định thưởng cho các con chuyến dã ngoại nghỉ dưỡng 2 ngày một đêm tại An Lạc Ecofarm…..

Thật là tuyệt vời!

Không phải bố mẹ nào cũng tâm lí và hiểu con thế đâu nhé, ghen tị với lớp 9A7 quá đi thôi.

An Lạc Ecofarm chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 80km, thế nhưng trời hôm nay lại đổ mưa nên thời gian di chuyển của lớp chúng ta lâu hơn bình thường một chút. Điều đó lại càng vui, nhạc ca hát suốt cả chặng đường. Kỉ niệm đáng nhớ chắc phải kể đến 1 “thanh niên” xin phép được giấu tên đang trên đường đi thì lại buồn “nỗi buồn không thể nhịn” thế nên là xe phải dừng giữa đường thôi, vui phết các bạn nhỉ, một người xuống là cả xe lại xuống. Bác tài còn vui tính nói rằng “xe lên dốc nhẹ hẳn đó” hehe…..

Làm quen giữ anh chị HPLink và các bạn 9A7

Rạng rỡ chưa nè!

Điệu đà nữa

hai cô nàng cuối cùng cũng xuất hiện để chuyến xe có thể khởi hành

lăn bánh là hát ca

khởi đầu là một trò chơi vui nhộn và đây là anh chàng đầu tiên bị phạt

Phạt một mình chưa đủ, phải lôi bạn lên chịu cùng, đúng là cặp đôi Hải – Long

kế tiếp, xin trân trọng giới thiệu đến quý vị và các bạn, đây là thư kí của nhà thơ Timo Lại, nhà thơ tiếng tăm vang dội khắp đất trời 9A7

Thay mặt nhà thơ, thư kí đã đọc vang những tác phẩm kinh điển của nhà thơ “Timo Lại” gửi đến “double sunshine” cùng lớp với tựa thơ “Trăng”

Đặt chân đến An Lạc khi trời đã tạnh mưa, có một chút hơi thở của núi rừng, một chút mây trôi lững lờ ngang triền núi, cảm giác thật thích, thật lạ, khác hẳn Hà Nội với khói xe phải không nào? Một điểm cộng lớn nhất là phòng khách sạn vô cùng thích mắt, BPH vào nhận phòng trước và chắc các mẹ sẽ không ngừng cười khi nghe tiếng “hét lên vì sung sướng” của các bạn nữ khi nhận phòng, rồi các bạn nam thì đã chia ngay giường nào đánh liên minh, giường nào chơi ma sói……Đi với các bạn ấy, thật thấy mình trẻ lại.

Thời gian không còn nhiều nên chúng ta bắt tay vào làm cơm Lam ngay thôi, Hòa Bình với văn hóa Mường và món cơm Lam nổi tiếng, nhất là những ống lam được gõ xem ống nào có nước, ống nào không ngay từ trong rừng. Các bạn chỉ làm thôi, công đoạn nướng thì phải nhờ các cô ở đây thôi, chứ nóng và không biết canh lửa đâu ạ, hihi……..

Giờ cơm đến rồi, giờ cơm đến rồi, cơm hôm nay ngon lắm đấy, đang đói mà, mời cả nhà ăn cơm ạ.

Chiều vận động các bạn ấy rời xa cái giường xinh xinh, cái điều hòa mát mát cũng đã phải đi vòng qua vòng lại rồi, bạn nào cũng lấy cớ là muốn ngủ thôi, nhưng kì thực là trùm chăn và chơi liên minh nhé, anh chị HPlink biết rồi, không chiều được đâu.

9A7 là lớp các bạn nữ xinh xắn, các bạn nam tươi tỉnh, nhưng cũng vẫn có chút “cậu ấm, cô chiêu” đấy, có những bạn kêu “em sợ bẩn từ bé rồi” thế nên là không tham gia chơi. Độ tuổi này thì không nên bắt ép các bạn í quá nhiều, tôn trọng để hiểu tính cách và làm bạn cùng nhau sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Chia đội, nhận áo màu và làm cờ đội

“Ghi danh trạng nguyên”

Thật phong cách

Bây giờ giới trẻ chụp ảnh phải như này bố mẹ ạ

Tranh thủ vui chơi

trời quá thoáng mát cho anh đạp xe

thích chưa? thích chưa?

Các bạn khác vẫn miệt mài làm công việc chung

màn thuyết trình đầu tiên của đội “BG so hot” là beautiful girl đó ạ. Các chàng trai đội này không lấn át nữ quyền được rồi

No Comments

Enroll Your Words

To Top