9A7 Vinschool – Cân Bằng Áp Lực Học Tập

Còn màn thuyết trình của đội “Súc vật” cũng ấn tượng như chính tên đội vậy, tưởng là vậy mà hóa ra không là vậy

Hoạt cảnh bắt đầu

trò chơi thi đấu cần khéo léo vì đường rất trơn

rồi cả bột mì nữa

Quả này thì xác định luôn

Sáng tạo trong cách chơi

Rồi phiêu thật là thích

nhanh chân, nhanh chân, đội nào nhanh chân sẽ được nhiều bột

Đạn màu, rồi cả đạn nước

Vui đáo để

Bể bơi đẹp thế này, ai chả thích

Bữa tối, BPH đã chọn thực đơn nướng BBQ để các bạn ấy vui vẻ với nhau, nhưng mà, ngồi xuống bàn là chỉ muốn ăn luôn thôi, đồ ăn hấp dẫn quá mà.

Dịp Trung thu nên hôm nay các bạn còn được xem múa Mường, múa Cồng chiêng và cả nhảy sạp nữa. Thế nhưng được trông chờ nhất vẫn là màn karaoke champion, khi mà trên xe anh Mon đã hứa tối nay sẽ là của các bạn, của các tài năng ca hát, của lứa tuổi ẩm ương này, sẽ có những phút giây trải lòng không có BPH ở đó để các bạn thật sự bày tỏ, được là chính mình.

thần lửa xuất hiện xua tan đi những đen tối, những mịt mùng, đuổi đi thần bóng đêm hung dữ và tàn bạo

Cháy lên nào các bạn ơi

tranh thủ để có bức ảnh đẹp

Những phút tịnh tâm nghĩ về người thân, về giá trị tình yêu thương của gia đình, về những thứ nhận được mà chưa biết chia sẻ đi,

Là ai cũng có những niềm tin sâu thẳm trong lòng, luôn hướng thiện và những điều tươi đẹp

Thả đi những điều ước làm đẹp tươi cho cuộc đời

Ngày thứ 2 tại An Lạc, các cô cậu đã không thể dậy sớm nổi sau khi mà có top thì 12 rưỡi, có top tận 1 rưỡi sáng mới đi ngủ, vậy mà tối qua vẫn còn mạnh miệng rằng “sáng mai em sẽ dậy sớm đi xe đạp, hít khí trời trong lành” cơ đấy. Ăn sáng thật nhanh và theo biểu quyết tối qua, 90% lớp chọn đi suối khoáng nóng chứ không chơi teambuilding ngoài trời, thôi thì để các bạn ấy lựa chọn rồi nên là các anh chị tôn trong các bạn í thôi.

Dậy là phải xinh đẹp

Cũng có những anh chàng, mãi vẫn không muốn dậy

Những bộ quần áo cuối cùng cũng đã xuống bể bơi, tinh thần vui chơi bất diệt, trận bóng nước căng thẳng, các bạn nam tung hỏa mù hay nhường nhịn các bạn nữ dẫn trước 2 – 0 rồi lội ngược dòng vươn lên 4- 2 trước khi kết thúc trận đấu.

Nhanh thật, hai ngày dã ngoại thật nhanh, nét cười trên mặt ai cũng rạng rỡ hơn, nhưng dù sao, vui chơi vẫn không quên học tập, lên tinh thần thật tốt để năm học cuối cấp thật rạng ngời và kết quả thật như ý nhé.

Chúc các bạn thành công!

Hẹn gặp lại các chàng trai cô gái ở những thành công mới, những khoảnh khắc tuyệt vời hơn mà chúng ta sẽ luôn sống thật đẹp, thật có ích trên đời này.

No Comments

Enroll Your Words

To Top