5A5 – WELLSPRING: TOGETHER WE GOOOO!!!!

Chào các bạn,

Hôm nay là 1 ngày thật đặc biệt của các anh chị Điều phối viên Công ty Hạnh Phúc Việt, vì chúng ta lại được đồng hành cùng các bạn lớp 5A5 Wellspring trong 1 chuyến dã ngoại khác. Gặp lại các thành viên lớp 5A5 sau 1 năm học đầy thử thách và nỗ lực, bạn nào cũng lớn hơn đáng yêu hơn, làm cho tinh thần trước chuyến dã ngoại thêm phần hào hứng hơn rất nhiều. Bắt đầu một hành trình mới trong một buổi sáng khá đẹp trời, không còn những cơn rét co người nữa, chỉ thấy những tia nắng nhẹ mờ mờ núp sau những tán mây đang trôi nhẹ bồng bềnh của những ngày đầu hè. Sẽ là một chuyến đi vui vẻ lắm đây, sẽ có những kỷ niệm ngọt ngào nhất của tuổi học trò được lưu lại. Hành trình đến với khu sinh thái Long Việt, chưa bao giờ cảm thấy hồi hộp đến thế. Mới 7h sáng, đã có những gương mặt đầu tiên của lớp xuất hiện, sự háo hức hiện rõ trên nét mặt của mỗi bạn. 7h30 chuyến xe lăn bánh, chuyến hành trình bắt đầu!

Những tiếng cười xuất hiện ngay từ những phút đầu tiên của chuyến đi

Háo hức và hồ hởi :p

Điểm danh quân số trước hành trình

Lên xe nàooooo

Sau hơn 1h đồng hồ di chuyển, hình ảnh khu sinh thái Long Việt đã hiện rõ trước mắt những thành viên của 5A5. Những ngôi nhà cổ, nếp nhà Bắc bộ hay những phiên chợ quê, đang thu hút những ánh mắt ngây thơ của các cô cậu nhỏ đáng yêu. Không khí ở đây thật tuyệt! Những hàng cây xanh ngát đua nhau rủ bóng mát suốt những con đường gạch đỏ đưa các bạn vào không gian bên trong của khu sinh thái. Tranh thủ hít hà cái sự trong trẻo của không khí vùng núi cao Ba Vì, đảo mắt ngắm quanh 1 lượt bằng sự lạ lẫm bởi cảnh vật ở đây thật đẹp, rồi các thành viên của lớp ai cũng di chuyển thật nhanh về khu vực nhà sàn để cất đồ,sẵn sàng cho những hoạt động vui chơi đầu tiên.

Thư giãn một chút nàoooo

Song kiếm hợp bích =))))

Tươi như hoa <3

Những chàng lính ngự lâm

Mỗi người một dáng hihi

Phiêu quá :p

Các bạn có tin đây là 2 anh em sinh đôi không?

Các cô giáo cũng hòa mình với các học sinh thân yêu hehe

Biệt đôi siêu anh hùng hehe

Vượt lưới nhện

Các cô gái không hề kém cạnh các bạn trai tẹo nào haha

Một trong những hoạt động của buổi sáng thu hút sự háo hức của các bạn nhất chính là loạt trò chơi Teambuilding. Mặc dù gần trưa, thời tiết có nắng hơn nhưng không cản được sự nhiệt tình của các bạn.

Các đội nhận áo của đội mình

“Giúp tớ cái nào” =)))

3 đội 3 màu áo

Đội xanh hoành tráng quá haha

Thư giản một chút trước khi “chiến đấu” nàoooo

Đội nào hú hét to nhất sẽ được cộng nhiều điểm nhất :)))

No Comments

Enroll Your Words

To Top