5A5 – WELLSPRING: TOGETHER WE GOOOO!!!!

Vui vẻ với trò chơi khởi động

Hình phạt đáng yêu dành cho những người thua cuộc hehehe

Giải mật thư

Các thành viên đội xanh xây tháp :p

Tháp của đội Vàng

Tháp của đội Đỏ

Mặc quần đùi tiếp sức

Mặc quần đôi thế này mới chất :))

Rất chuyên nghiệp haha

Các thành viên nữ cũng không kém phần khéo léo

Sự phối hợp bất đắc dĩ :))

Tốc độ :))

 

 

Đường nối khéo léo

Thể hiện sự thông minh qua từng đường nối :)))

Hết sức khéo léo

Mang trứng qua thảm lỗ

Cả lớp lưu lại 1 tấm hình đẹp nhất

Chơi vui rồi, giờ là bữa trưa ngon miệng nhé!

Sau bữa ăn trưa đầy đủ năng lượng, cả lớp được lệnh của cô nghỉ ngơi lấy lại sức tại nhà sàn mà có bạn nào chịu nghỉ ngơi đâu, nô đùa vui tới bến với nhau ý chứ ? Chẳng mấy khi được đi dã ngoại cùng nhau mà, hehee… Sau giờ “nghỉ trưa mà không nghỉ trưa”, cả lớp được đắm mình vào làn nước mát lạnh của bể bơi, được tham gia các hoạt động vui chơi khác vui vẻ và bổ ích.

Bữa ăn chiều bồi bổ sức khỏe cả đoàn

Sau bữa xế là cả lớp mình phải lên xe chia tay Long Việt rồi. Ai cũng ngậm ngùi chưa muốn về, vì muốn chơi thêm chút chút nữa! Kết thúc chuyến đi thành viên nào của lớp cũng cảm nhận rõ sự vui vẻ, gần gũi của các bạn dành cho mình. Chuyến đi thực sự sẽ là một kỷ niệm đẹp với tập thể 5A5 chúng mình!

Chúc các bạn sẽ có những ngày hè thật vui vẻ và ý nghĩa sau những ngày tháng học hành căng thẳng. Chúc tập thể lớp 5A5 sẽ luôn đoàn kết và thương yêu nhau như gia đình. Công ty Hạnh Phúc Việt cũng xin gửi lời cám ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban phụ huynh và Giáo viên chủ nhiệm của lớp đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty Hạnh Phúc Việt! Hẹn gặp lại vào chuyến hành trình gần nhất nhé 5A5 ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top