6G3 MARIE CURIE – BIỆT ĐỘI SIÊU CHUỐI CHINH PHỤC THẢO VIÊN

Hà Nội bừng tỉnh sau một đêm mưa lớn đầu mùa, phố xá bỗng chốc như được gội sạch những lớp bụi, cái nóng oi bức của bầu trời tháng 5. Những ánh nắng dịu đi rất nhiều kể từ khi có sự xuất hiện của các thành viên 6G3, với bộ trang phục không thể rực rỡ hơn, những tiếng ve còn chưa kịp ngân lên thì trên một khoảng sân của Marie Curie đã đầy ắp tiếng cười, tiếng nói rộn rã của các cô cậu lớp 6G3.

Tất cả các bạn ấy đã sẵn sàng và tràn đầy năng lượng cho chuyến hành trình dã ngoại đến với Thảo Viên Resort. Mặc dù mới chỉ 6h30 sáng, khi trên những con phố còn thưa thớt các phương tiện đi lại, thì các thành viên của lớp đã có mặt gần như là đông đủ. Những đồ đạc cá nhân, đạo cụ,…tất tần tật đã được chuẩn bị hết sức chu đáo, và cả đoàn đã sẵn sàng khởi hành đến với Thảo Viên Resort.

Những thành viên đầu tiên của “Biệt đội chuối” có mặt từ rất sớm

Tranh thủ lót dạ một chút đồ ăn :p

Sẵn sànggggggggg

Lên xe nàooooo

Thời gian di chuyển không quá nhiều, chỉ hơn 1h đồng hồ, bác tài đã đưa cả lớp có mặt tại Thảo Viên. Không khí buổi sáng ở đây thật tuyệt! Cây cối xanh rì, mát rượi, tiếng chim hót líu lo cả một không gian rộng lớn của Thảo Viên. Bao mệt nhọc, lo toan sau những giờ học căng thẳng bỗng chốc tiêu tan hết. Tạm rời xa phố phường chật chội, bỏ qua IPhone, hay những đồ chơi công nghệ, 6G3 sẽ được trải nghiệm những trò chơi Teambuilding thú vị, vui nhộn và hứa hẹn mang lại sự gắn kết giữa các thành viên của lớp.

Khuôn mặt rạng rỡ khi vừa đặt chân đến Thảo Viên

Những con đường dẫn đến nơi nghỉ ngơi của lớp tràn ngập hoa lá

Sẵn sàng khởi động những trò chơi Teambuilding

Các đội chơi đều căng tràn năng lượng

Vô cùng đoàn kết hehe

Ai cũng tươi như hoa :)))

Tràn đầy quyết tâm

3 đội, 3 màu sắc

Trò chơi mở màn “Mặc quần đùi tiếp sức” dành cho 3 đội đã sẵn sàng

Bắt đầu!!!

Dàn cổ động viên hùng hậu :p

4 người 4 sắc thái :)))

No Comments

Enroll Your Words

To Top