6G3 MARIE CURIE – BIỆT ĐỘI SIÊU CHUỐI CHINH PHỤC THẢO VIÊN

Chiến thuật gì đây? =)))

Và đây là chiến lợi phẩm :))

Còn đây là đội chiến thắngggg

Chuột đào hang

“Xe chỉ luồn kim” (y)

Chiến thuật lạ quá =))))

Đội Vàng là đội chiến thắng

Cuộc đấu cân não nhất dành cho 3 đội trong phần teambuilding tiếp theo chính là trò “Kéo co tam trụ”, rõ ràng trong phần thi đấu đối kháng 3 đội này, sức khỏe không phải là vấn đề quan trọng nhất, mà quan trọng là sự thông minh khéo léo và đoàn kết.

Mỗi đội đều mang trong mình những ý trí và quyết tâm riêng…

…nhưng chiến thắng cuối cùng lại đến với đội mà chỉ có duy nhất 1 thành viên nam =)))

Trượt cỏ sau những trò chơi hoạt động sôi nổi

Bữa trưa ngon miệng, giúp các thành viên trong lớp nạp đầy năng lượng cho buổi chiều

Sau bữa trưa no nê, các thành viên cũng nhau nghỉ ngơi tại căn nhà sàn mát mẻ được xây dựng theo kiến trúc nhà sàn của đồng bào dân tộc Thái. Nằm gọn trong khuôn viên cây xanh, ngôi nhà càng mát mẻ hơn giúp các thành viên của 6G3 có một buổi trưa thư giãn thoải mái hơn.

Buổi chiều bắt đầu bằng 1 số trò chơi tập thể khởi động không khí, khiến các cô cậu Chuối cảm thấy phấn chấn hơn rất nhiều. Không còn những uể oải sau giờ trưa ngắn ngủi, chỉ có những tiếng cười khúc khích vang lên trong khuôn viên nhà Thái. Màn hóa trang trong những bộ trang phục tái chế khiến mỗi người tham gia đều không nhịn nổi cười.

Một hình phạt vui vẻ cho những người thua cuộc:))

Những bộ trang phục thể hiện sự sáng tạo…

…và thú vị

Những cổ động viên nhiệt tình nhất =))

Món quà bất ngờ nhân dịp “Ngày của mẹ”

Sau những phút thư giãn, ngâm mình trong làn nước mát lạnh, cả lớp cùng nhau thưởng thức bữa xế trước khi kết thúc hành trình và lên xe về Hà Nội. Một ngày không phải quá nhiều nhưng đã đủ để lại trong mỗi thành viên 6G3 những kỷ niệm đẹp, sự đoàn kết và thấu hiểu nhau. Chắc chắn rằng, chuyến đi sẽ khởi đầu những tình bạn đẹp hơn, trong sáng hơn trong những khoảng thời gian là những cô cậu học trò tinh nghịch. Chúc cho 6G3 mãi đoàn kết, chúc tình bạn trong sáng luôn cháy mãi trong trái tim mỗi thành viên của lớp!

No Comments

Enroll Your Words

To Top