SHB Tây Hà Nội – Phát triển bền vững, kiến tạo tương lai

Với mong muốn đóng góp cho sự  thành công của mái nhà SHB, suốt hành trình 25 năm qua, SHB Tây Hà Nội luôn có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số. Dưới sự dẫn dắt nhiệt tình và tận tâm của Giám đốc chi nhánh – anh Phạm Quang Hòa và Ban lãnh đạo chi nhánh SHB Tây Hà Nội đã tổ chức một buổi Tổng kết cuối năm để cùng nhau nhìn lại một năm 2018 đã qua. Một năm mà tát cả các thành viên của SHB Tây Hà Nội đã cùng nhau cố gắng và đạt được những thành công nhất định mong muốn.

Hào hứng quá các bác ạ!

Khởi động hành trình là tinh thần hứng khởi,sự  có mặt đầy đủ, đúng giờ của các thành viên trong SHB Tây Hà Nội hứa hẹn một hành trình thật nhiều niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ.

Lên đường thôi!!!

Khởi động cho hành trình là Đại hội thể thao bóng đá nam, nữ SHB mở rộng. Với sự tranh đấu ngang tài ngang sức của 2 động bóng nam:

Team “Trắng – xám” dũng mãnh

Team “Cơn lốc Cam – Đỏ”

Hai đội hãy cùng chiến đấu hết mình để đem vinh quang về cho đội nhà nhé!!

Những pha đi bóng, gỡ bóng, thủ môn bay người phá bóng cứu nguy, dàn cổ động viên hò reo cực hăng không khác gì một giải đấu chuyên nghiệp.

Ối! Vào kìaaaa

Bên nào cũng có những bàn thắng đẹp, đúng nghĩa một trận đấu kịch tính

Ăn mừng chiến thắng của đồng đội mình…

Tư thế cũng đồng đội nữa…

Bóng ở đâu vậy anh???

Kết thúc trận đấu, có lẽ sẽ phải trao giải nóng cho “Thủ môn bay nhất Tây Hà Nội” này. Không thấy bóng cũng bay nhiệt tình.

Tiếp theo của giải là trận tranh đấu ngang sắc ngang tài giữa 2 đội bóng nữ với tinh thần sẵn sàng chiến đấu hết mình cùng mang những tên đội thật ấn tượng và đáng yêu.

Team “Hội Quý bà” trong trang phục quần áo vàng tươi rực rỡ sức trẻ luôn sẵn sàng chuẩn bị tranh đấu

với Team “Ngọc nữ”  trong trang phục quần áo trắng nhẹ nhàng, nữ tính nhưng chưa vào trận chưa nói lên được điều gì nhé!.

Khác hẳn với lối chơi của bóng đá nam, các chị em sút bóng, tranh bóng với tinh thần tập thể rất cao, bóng đi tới đâu, người chạy tới đó, thủ môn hòa chung với cầu thủ…

Sẵn sàng bảo vệ, tương trợ đồng đội mình kịp thời.

Có khi còn tranh cả bóng từ chân của đồng đội mình luôn mà không hay biết…

Vàoooooo. Và kết quả đã như mong đợi. Nhưng hình như không biết ai ghi bàn nữa @@

Chỉ biết bóng đã vào lưới của “Ngọc nữ” rồi, thì “Hội Quý bà” mình phải ăn mừng thôi!!!

Dù sao, mỗi đội cũng đều có cho mình những bàn thắng vinh quang. Cả 2 đội đều xứng đáng là đội chiến thắng.

Tăng thêm độ nóng cho giải đấu không thể không kể đến sự góp mặt quan trọng của những tiếng cổ động, reo hò nhiệt tình đến từ các khán giả bên ngoài sân cỏ.

Những cổ động viên duyên dáng và nhiệt tình cổ vũ tinh thần cho cả 2 đội trong trận suốt trận đấu.

Những động viên xinh đẹp và nhiệt tình cổ vũ thế này cũng góp phần rất lớn cho sự thành công của giải đấu.

Tưởng như sau cuộc đấu sung sức và kịch tính, các nam nữ cầu thủ cần có thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho bữa tiệc Gala Dinner và lửa trại SHB.

Nhưng chỉ sau hai tiếng đồng hồ đã thấy những hình ảnh với một không khí thật khác.

Các anh thật bảnh!

Các chị thật rực rỡ

Ai cũng tươi trẻ và rạng rỡ.

Không gian thật ấm cúng, dưới tiết trời se lạnh kéo mọi người lại gần nhau hơn

Mở màn bữa tiệc là phần khởi động cùng MC Đức Hiếu, làm nóng cơ thể và chắc chắn rằng ai cũng đã sẵn sàng để bữa tiệc được phép bắt đầu.

MC Đức Hiếu sẽ đồng hành cùng gia đình SHB trong suốt hành trình

Sau màn khởi động, ai cũng đã sẵn sàng để buổi tối Gala được bắt đầu.

Cảm ơn tiết mục nhảy mở màn sôi động đến từ các cô gái của Vũ đoàn Camelia

Để có được sự thành công của SHB Tây Hà Nội trong năm 2018 vừa qua là nhờ sự chỉ đạo hết sức sát sao của Giám đốc chi nhánh – Anh Phạm Quang Hòa cùng Ban lãnh đạo chi nhánh. Anh Đỗ Xuân Long PGĐ chi nhánh thay mặt Giám đốc, đại diện Ban lãnh đạo chi nhánh có những lời chia sẻ, động viên thật sâu sắc tới các thành viên trong gia đình SHB và trao tặng những món quà ý nghĩa tới những nhân viên ưu tú, xuất sắc của chi nhánh. Và cùng các anh chị trưởng phòng ban cùng nâng ly, khai tiệc

Anh Đỗ Xuân Long – PGĐ chi nhánh SHB Tây Hà Nội đã có những lời chia sẻ, động viên thật sâu sắc tới các thành viên của gia đình SHB

Anh Long trao tặng những món quà tri ân tới các thành viên ưu tú, có thành tích và đóng góp lớn cho sự thành công của SHB Tây Hà Nội

Cùng các anh chị trưởng phòng ban nâng ly, khai tiệc.

Những tiết mục đặc sắc với sự đầu tư kỹ lưỡng. Chứng tỏ các thành viên SHB Tây Hà Nội không chỉ giỏi giang trong công việ mà còn rất tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, là thành quả của những buổi tập thật nghiêm túc và sáng tạo.

Tiết mục múa “Dòng máu lạc hồng” đến từ CBNV tầng 5 tại 85 Trần Thái Tông – mang khí thế hào hùng mở màn cho những tiết mục của các thành viên SHB

Phần được chờ mong nhất trong buổi tiệc chính là phần bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị đang chờ đón. Ba hạng giải thưởng cũng dần tìm được ra chủ nhân..

Một khán giả được chọn ngẫu nhiên bốc thăm giải Nhì của chương trình

Và những gương mặt đầu tiên của giải Nhì đã xuất hiện

Để chương trình thêm phần hấp dẫn là những tiết mục văn nghệ tiếp theo của những thành viên tài năng đến từ phòng ban và PGD khác nhau.

Tiết mục hát tập thể “Ước mơ ngọt ngào” đến từ CBNV tại 101 Trần Thái Tông mang đến một không khí Xuân ấm áp cho cả bữa tiệc

Một trong số những nam ca sĩ đã được mời lại sân khấu cùng bốc thăm giải Nhất của chương trình

Cuối cùng thì giải Nhất cũng đã tìm ra những chủ nhân may mắn

Tiếp nối chương trình là một game cực kỳ vui nhộn. Chưa biết game gì nhưng các anh chị em đã xung phong tham gia rất nhiệt tình, đông vui quá!

Ối! Là người xung phong lên chơi đầu tiên mà sao lại bị ngồi im thế này. Còn không được nhìn thấy gì nữa chứ…

Game chơi “Bóng vỡ dập dồn” Các anh nam chỉ cần có nhiệm vụ ngồi và cảm nhận. Còn chạy, thổi và làm vỡ bóng… cứ để các chị em lo!

Nhiều chị em ngồi dưới tiếc chưa nào??? Phải chi vừa rồi mình nhanh chân lên chơi! ><

Và cuối cùng đây là đội giành chiến thắng với sự nhanh nhẹn của các chị, phối hợp nhịp nhàng cùng chỗ ngồi vững chãi của các anh. *Thả tim*

Chơi nhiệt tình như vậy. Ai cũng xứng đáng có quà hết!!! Cảm ơn anh chị đã mang lại những giây phút sảng khoái cho buổi tiệc

Đơn ca “Nơi ấy con tìm về” đầy cảm xúc của giọng ca nam ấm áp đến từ chi nhánh SHB 101 Trần Thái Tông

Thấy SHB Tây Hà Nội nhiều ca sĩ tài năng quá, vừa hát hay lại hát khỏe. Cùng xem qua mini game nói “Hôm nay vui quá!”, trong một hơi ai sẽ nhiều “vui” hơn. Cùng xem sức khỏe của chị em tới đâu, còn sức nhiệt cho cả buổi tối không nào??

Có vẻ các chị còn sung sức lắm!

Và kết quả là người thắng cuộc với tỉ số thuyết phục.

No Comments

Enroll Your Words

To Top