SHB Tây Hà Nội – Phát triển bền vững, kiến tạo tương lai

Tiết mục múa “Ngày xuân long phụng sum vầy” của Vũ đoàn Camelia thay lời “Chúc mừng năm mới” tới toàn thể đại gia đình SHB Tây Hà Nội. Xin cảm ơn Vũ đoàn!

Gặp lại các cô gái xinh đẹp tài năng với tiết mục múa “Như hoa mùa xuân” vô cùng duyên dáng và tươi vui.

Quay trở lại với phần hào hứng, được đón chờ nhất: Bốc thăm trúng thưởng giải Đặc Biệt – giải thưởng cao nhất, giá trị nhất của chương trình.

Một khán giả ngẫu nhiên cũng hồi hộp khi được bốc thăm con số may mắn.

Chủ nhân giải Đặc Biệt cũng không thể giấu nổi niềm vui khi là người may mắn nhất đêm nay

Để kết thúc cho phần văn nghệ của CBNV SHB là tiết mục song ca nam nữ của hai đại diện đến từ hai chi nhánh khác nhau nhưng tạo nên một sự kết hợp hài hòa.

Màn song ca tình cảm “Khúc giao mùa” của hai ca sĩ đến từ PGD Xuân Thủy và PGD Nguyễn Trãi

Kết thúc buổi tiệc ai cũng vui vẻ và có những giây phút đáng nhớ

Nhưng chưa dừng lại ở đó, BTC đã mang đến một bất ngờ: Do người anh của của chi nhánh – anh Phạm Quang Hòa chưa kịp tham dự, anh Xuân Long đã thay mặt người anh cả hóa thân thành Vị Thần lửa mang đến ánh lửa làm bừng sáng cả bữa tiệc, đem lại sức nóng lan tỏa nhiệt huyết đến từng thành viên – gia đình SHB Tây Hà Nội.

Vị thần lửa xuất hiện với nhiệm vụ truyền lửa, dẫn dắt cả gia đình SHB trên con đường tới thành công đầy chông gai

Ngọn lửa cháy rực giữa vòng tròn kết nối sức mạnh của SHB

Không khí trở nên sôi động hơn khi cùng MC Đức Hiếu với những trò chơi teamwork vui nhộn.

Thể hiện tinh thần đoàn kết bền vững

Vậy là ngày đầu tiên đã kết thúc trong sự hân hoan xen lẫn tiếc nuối chưa quẩy hết năng lượng nhưng các thành viên của SHB đành nén nặng lượng lại để chuẩn bị bùng nổ cho ngày 2: Những chiến binh sinh tồn.

Ngày 2: Những chiến binh sinh tồn.

Bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, nhìn các chiến binh SHB toát lên đầy vẻ quyết tâm chơi hết mình, đấu hết sức, đảm bảo không có thử thách nào là không vượt qua được!!

Ai cũng thật cool và ngầu, mang tinh thần đầy vẻ quyết tâm chiến thắng mọi thử thách của BTC

Vẻ mặt thách thức, để xem các chiến binh SHB sẽ thể hiện ra sao?

Cùng khởi động nhẹ để cùng lấy tinh thần và sự tỉnh táo trước khi nhập cuộc với Teambuilding SHB

Một vòng tròn đồng tâm đoàn kết trước khi chúng ta trở thành những đối thủ của nhau nhé =))

Sau khi đã được gặp mặt những đồng đội của mình, 4 đội chơi tham gia vào phần mở màn đầu tiên với nhiệm vụ bầu ra những người đội trưởng sáng suốt và cùng nhau thiết kế cờ đội, logo, khẩu hiệu mà đội mình sẽ mang trong suốt hành trình. Và chỉ sau 5 phút rất nhanh chóng, thành quả có được của mỗi đội thật bất ngờ…

Giành phần điểm ưu tiên là đội hoàn thành xong đầu tiên: Đội xanh mang biểu tượng “Rồng lửa” với khẩu hiệu “Làm hết sức, chơi hết mình” rất đơn giản và rõ ràng.

Tiếp theo là đội màu hồng mang biểu tượng “Diều hâu chúa” với khẩu hiệu “Yêu màu hồng, ghét sự giả dối, đội số 3 vô đối”  đầy đủ và đáng yêu.

Hoàn thành tại vị trí thứ ba là đội màu cam với biểu tượng đơn giản hơn cả  “Number One” – “Chúng ta là số 2, không ai là số 1” cho thấy một khả năng giới hạn nhưng thủ đoạn vô biên, các đội hãy canh chừng…

Là đội hoàn thành xong sau cùng nhưng về ý nghĩa và sự công phu trong lá cờ cảu đội đỏ cũng rất đáng chú ý với biểu tượng “Rồng Lộn” – “1 lộn rồng, 2 rồng lộn” cho dù có phong ba bão táp, khó khăn chông gai đến mấy những con rồng SHB vẫn có thể lăn lộn để vượt qua, không gì có thể làm khó được đội màu đỏ!

Khí thế đang dâng đầy, các đội bắt tay vào nhiệm vụ loay hoay giải mật thư đầu tiên từ BTC. Sau đó, để nhận được các đạo cụ hỗ trợ hoàn thành cho nhiệm vụ cuối cùng, khi giải được mật thư và tìm đến các chặng thì các đội phải thực hiện thử thách mà BTC đưa ra ở mỗi chặng. Đội nào hoàn thành trước sẽ di chuyển trước và giành điểm số ưu tiên.

Tinh thần đồng đội là vậy, hăng say không một ai nghỉ ngơi!

Những chiến binh “Rồng lửa” đã một lần nữa thể hiện sự nhanh nhẹn của mình để giải xong mật thư và di chuyển tới chặng thử thách kế tiếp. Trong khi các đội đằng sau nhìn theo đầy tiếc nuối. Nhưng sẽ nhanh thôi, hẹn gặp lại nhau tại chặng sau nhé!

Rất nhanh chóng, các đội đã có mặt và sẵn sàng cho thử thách tiếp theo “Đại bàng SHB săn mồi”

Nhiệm vụ tưởng dễ mà lại khó đấy….

Sao các anh lại cõng nhau thế này. Các chị đâu hết rồi @@

Còn 1 quả thôi mà “gõ kiến xanh” lâu vậy ???

Nột nổ tung trắng xóa mà không biết đội mình đã tìm được mật thử tiếp theo chưa???

Hoàn thành thử thách tại địa điểm thứ 2, các đội nhanh chóng giải mật thư để tìm ra địa điểm thứ 3 cần di chuyển đến với nhiệm vụ cũng khá là “căng” đây…

Vì không “căng” võng thì làm sao mang được thành viên về đích =)))

Mỗi đội sáng tạo cho mình một chiến thuật riêng

Người ngồi trên võng phải khỏe và mỏi hơn cả người khiêng cáng võng… đúng với tiêu chí “chân của người trên võng không được chạm đất”, rất sáng tạo.

Nhanh chóng di chuyển đến địa điểm thứ 3, các đội mau chóng lấy lại sức lực và tinh thần tham gia vào thử thách “Vỗ béo thần tài”

Thần tài ngộ nghĩnh được vỗ béo bằng những quả bóng hơi

Ai cũng thổi hết mình để thần tài của đội mình “béo” nhất

Hiểu cảm giác “béo” cũng nhọc quá =)))

4 vị Thần tài đã béo nhanh như thổi chỉ sau 5 phút

Những mà show body thật ấn tượng khoe thân hình vạm vỡ, mạnh mẽ

Vài chỗ được “béo” có vẻ cũng là ước mơ của một số anh =)))

Cũng có cả “Chị đại” thật dịu dàng và đầy đặn

Các thần tài tự giác hành hạ mình để những quả bóng nổ càng nhiều càng thắng

Về sau phải nhờ sự trợ giúp của cả đồng đội SHB mới hoàn thành được nhiệm vụ. Thật đúng là game team phải chơi đồng đội chứ!

Thật mệt và cũng thật vui vì chúng ta đã được trả lại body chuẩn của mình

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại chặng này, các đội nhận được những vật dụng và mật thư hướng dẫn tới điểm chặng tiếp theo. Đã dần quen với tình huống mà BTC đưa ra, các đội giải mật thư rất nhanh và quay trở về sân chính tham gia thử thách “Chiến binh diều hâu”

Cảm thấy lo lắng vì không biết “chiến thuật tiếp theo là gì bây giờ?”

Cố lên nào các “Chiến binh diều hâu”!

Đội đỏ nhanh tay hơn đã giành được mảnh ghép cuối cùng duy nhất của chương trình

Có mồi rồi ta làm thịt thôi!

Thật khó khăn khi lửa không chịu cháy

Trong khi đó, những thành viên khác dựng lều trại và trang trí rất sáng tạo, chuyên nghiệp theo những chủ đề, màu sắc khác nhau.

Chỉ sau 40 phút. Một không gian khác đã được thay đổi: Lều trại đã được trang trí gọn đẹp, Trưng bày thành quả từ những gì đội sáng tạo được và quan trọng hơn là các đội vẫn giữ gìn được vệ sinh chung.

Những chiến binh “Diều hâu chúa” giữ nguyên phong cách – ghét sự giả dối, hoàn thành thành đúng nhiệm vụ của chặng cuối

Đội xanh với chủ đề “Hello Việt Nam” tạo sự thân thiện, nhẹ nhàng hoàn thành nhiệm vụ

Đội cam có lợi thế bởi màu sắc chủ đạo khá bắt mắt cùng với khẩu hiệu “vô địch” sáng tạo nhanh, đội cũng được đánh giá và cho điểm cao khi hoàn thành nhiệm vụ

Đội đỏ với chủ đề “Tết sum vầy” ấm no với một khung cảnh Tết truyền thống khá đầy đủ: gà, bánh chưng, hoa đào,.. Đội đỏ thật là độc và nhiều màu sắc

Trại của đội nào cũng đẹp, mang phong cách riêng, và hoàn thành nhiệm vụ của thử thách. Qua các chặng thi, điểm của đội sẽ được tính bằng tổng điểm qua các chặng thử thách cộng lại và chia đều cho 4, kết quả chung cuộc đã được ban thư ký tổng kết rất nhanh chóng.

Một hình ảnh đủ để thấy đội nào đang ăn mừng chiến thắng!

Kết quả chung cuộc 4 đội đều có những giải đặc biệt và ấn tượng riêng, xứng đáng để nhận được những phần quà có giá trị của chương trình:

Giải Đồng đội thuộc về đội đỏ với một chiến thắng rất thuyết phục.

Đội cam để lại những ấn tượng khó phai mang về cho mình giải Sáng tạo.

Giải Cố gắng thuộc về đội Hồng với sự quyết tâm không ngừng trong suốt hành trình.

Đội xanh với giải Triển vọng bởi những tiềm năng được bộc lộ thấy rõ hứa hẹn những bất ngờ mới.

Vậy là đã kết thúc 2 ngày Hành trình SHB Tây Hà Nội – Phát triển bền vững, kiến tạo tương lai cùng những chiến binh ngân hàng SHB Tây Hà Nội. Thông qua những hoạt động thể thao, văn nghệ và những trò chơi sinh tồn đã gắn kết các thành viên với nhau. Gạt bỏ những lo toan công việc, các thành viên đã có những giây phút thư giãn bên nhau avf có những kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ bên đồng nghiệp của mình.

Hạnh Phúc Việt cũng rất hân hạnh được đồng hành cùng những chiến binh SHB trong suốt hành trình, mong rằng sẽ sớm có những cuộc hội ngộ đông vui và nhiều cảm xúc hơn nữa. Kính chúc tập thể SHB ngày càng phát triển lớn mạnh và bền vững. Chúc cho các thành viên trong đại gia đình SHB Tây Hà Nội dồi dào sức khỏe, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc một năm mới: An khang – thịnh vượng- vạn sự như ý! 

 

 

No Comments

Enroll Your Words

To Top