Vinschool Jungle Kids Family Day

Chúng ta là: Chiến Binh Sinh Tồn
Chúng ta cần: Tháo vát, Kỉ luật, Thích ứng
Chúng ta hiểu: Khó khăn rèn bản lĩnh, khắc nghiệt nhận ra mình

Trong giai đoạn thiên tai dịch bệnh tung hoành khắp nơi trên thế giới, các bậc phụ huỵnh đã nhìn nhận được tầm quan trọng của những KỸ NĂNG SINH TỒN cho con trẻ để có thể thích nghi, ứng phó được với tất cả những khó khăn, thách thức trong cuộc sống. Nhìn nhận được thực tế vô cùng cần thiết đó, BGH trường Tiểu học Vinschool Times City đã phối hợp cùng Hạnh Phúc Việt tổ chức ngày hội sinh tồn: Vinschool Jungle Kids Family Day cho các bạn học sinh khối 2 cùng gia đình thân yêu của mình, để lan toả tinh thần sinh tồn thật mạnh mẽ đến các bậc phụ huynh cùng các Vinser yêu dấu ❤️ Mong rằng các kiến thức sinh tồn cùng các trò chơi tương tác ngày hôm nay sẽ phần nào là những kiến thức thú vị và bổ ích giúp các Vinsers bước vào đời mạnh mẽ, tự tin, thích nghi với mọi hoàn cảnh ?

Các bạn nhỏ tham gia rất sôi nổi ?
Những bậc phụ huynh tham gia cũng sôi nổi không kém các bạn nhỏ đâu nè ?

Mở đầu chương trình là Vũ điệu hoang dã sôi động “Tarzan & Jane” được những anh chị Điều phối viên năng nổ, nhiệt tình của Hạnh Phúc Việt biểu diễn, thể hiện tinh thần Chiến binh tồn ngày hôm nay ???

Ngày hội “Vinschool’s Jungle Kids Family Day” mở đầu bằng một kĩ năng vô cùng cần thiết và quan trọng đối với lứa tuổi tiểu học: PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI dưới sự hỗ trợ đầy nhiệt tình của Thầy giáo, võ sư Nguyễn Ngọc Dũng – chủ tịch sáng lập kiêm viện trưởng Học viện Tâm Khí Việt – Đơn vị lan toả bộ môn Thiền, Khí Công Võ thuật được nhiều người yêu mến tại Việt Nam.

Thầy giáo, võ sư Nguyễn Ngọc Dũng – chủ tịch sáng lập kiêm viện trưởng Học viện Tâm Khí Việt
Các bạn nhỏ hăng hái giơ tay xung phong lên sân khấu tập với thầy
Hây yaaaaa
Tập xong chúng mình nhớ cúi chào bày tỏ sự kính trọng với thầy giáo và các bạn cùng tập nhé ?

Trước khi bước vào những hoạt động chính trong chuỗi kỹ năng sinh tồn, các Vinser cần hóa trang để hòa mình vào khu rừng hoang dã.

Chúa tể sơn lâm thân thiện nhất khu rừng ?

Trạm đầu tiên chính là Cuộc đua kì thú – Team building liên hoàn, rèn luyện thể lực cho các bạn nhỏ thông qua hoạt động nhảy liên tiếp qua những lốp xe, trườn bò dưới lưới võng và kĩ năng quan sát, khéo léo để thoát khỏi bẫy dây laze một cách nhanh nhất.

Xếp hàng chờ vào khu vực game liên hoàn
Bắt đầu chạy thôiii

No Comments

Enroll Your Words

To Top