START-UP 2022: Ngày 1 – Ngày đầu tiên xa mẹ…

Dù mong muốn những điều tốt đẹp cho các con nhưng thực sự các bố mẹ lo lắng lắm. Nhìn những giọt nước mắt của các mẹ rơi mà áp lực lên #Hạnh_Phúc_Việt càng nặng nề hơn. Lần đầu đi một mình xa nhà, lần đầu tự lập một mình chăm sóc mình, lần đầu tiên ngủ ở một nơi xa gia đình lại không có mẹ cha bên cạnh. Các doanh nhân nhí cũng bâng khuâng lắm, chỉ hồn nhiên ban đầu thôi. Nên các bố mẹ vui tươi lên nhé, lan toả năng lượng tích cực đến các con. Rồi một ngày, chúng nó cũng ra khỏi vòng tay mình, sự chia xa ngắn ngủi hôm nay sẽ giúp các bạn nhỏ bản lĩnh, tự tin hơn khi bước vào đời, khi chính thức độc lập trong cuộc sống mà không phải lúc nào cha mẹ cũng song hành cùng với các bạn ý suốt cả cuộc đời, phải không ạ?

Khi con về, con sẽ trưởng thành hơn. Mẹ đừng quá lo lắng nhé ?

Thời tiết năm nay thật mát mẻ, giảm đi bao nỗi nhớ mẹ nhớ ba. Ngày đầu tiên thật nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị đâu nha các bố mẹ ơi. Nhận phòng nghỉ, sắp xếp ổn thoả xong cái là các nhóm lao vào hoạt động ngay và luôn. Nội quy Nhóm được thiết lập với đủ mọi quy định nghe rất chi là văn minh, hoành tráng. Thực hiện được hay không lại là vấn đề khác hahha…. Cứ lên nội quy đi đã nhá ?

Giờ ăn trưa diễn ra chưa được sôi nổi vì các bạn chưa quen nhau mấy í mà. Cơm trưa như cơm nhà thôi với thịt kho trứng cút, cá tẩm bột rán ròn, canh sấu thịt và dưa hấu tráng miệng… các bạn ăn không ai chê bai cả. Thế là mẹ Loan vui rồi và chắc chắn các bố mẹ yên tâm với report này của Hạnh Phúc Việt đúng không?

Đội 1, đội 2 đòi ăn trưa 5 bát cơm nhưng đến tối no quá chỉ xử lý được 1 bát là bỏ cuộc ?

Giờ rửa bát vui nhộn lắm, chưa thành lập Doanh nghiệp, chưa vay vốn ngân hàng mà các Doanh nhân nhí đã tranh nhau đòi rửa bát cho mẹ Loan và BTC. Vì BTC có ít người hơn các Doanh nhân nên trưa nay đã có buổi đấu giá RỬA BÁT vô cùng sôi nổi. Mẹ Loan kiêm Chủ tịch ngân hàng Hạnh Phúc Việt đã được giảm giá rửa bát từ 20$ xuống 1$ ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top