START-UP 2022: Ngày 1 – Ngày đầu tiên xa mẹ…

Mặc dù chỉ rửa một cái bát nhưng như một chiến công lớn lao với các con ?
Các bạn đội nữ 6, 8 ngoan ơi là ngoan, ăn nhanh gọn, tập trung luôn thẳng hàng, phòng ốc gọn gàng thơm tho ❤️❤️❤️

Trưa ngủ ngon lành nhé, buổi đầu tiên nhưng đi với mẹ Loan là phải nề nếp. Ngủ nghỉ, ăn uống điều độ mới đủ sức khoẻ để hoạt động và trải nghiệm chứ.

Chiều nay vui lắm, các bạn thiếu tích cực chắc cũng tìm thấy đôi chút hứng khởi rồi. Các doanh nghiệp được thành lập rộn rã, nghành nghề kinh doanh được sáng tạo tùm lum… cái gì cũng đòi thử hết hehhe… vui ơi là vui.

Vui nhất là màn Vay vốn bằng thế chấp của NGÂN HÀNG HẠNH PHÚC VIỆT, người vui nhất là tui đây vì chả cần quá sức tôi vẫn là Chủ tịch của Ngân hàng Hạnh Phúc Việt vô cùng đáng yêu nhận thế chấp đa phần là bim bim, vòng cổ đá quý ? bình nước và cả mấy cái lược bẩn ơi là bẩn. Ngân hàng hoạt động hết công suất cả chiều nay và nhận mấy sọt đồ thế chấp. Tui ngồi ngắm nghía và cười tủm tỉm cả buổi chiều hè, lòng mát rượi vì hè năm nay ít nóng và mát rượi vì sự đáng yêu hồn nhiên của lũ trẻ thơ trong sáng.

Kỷ niệm tuổi thơ con là vô giá các bố mẹ ạ, đến khi nào các con bước vào đời thực sự như anh Kem mút của mẹ Loan các bố mẹ mới thấy giá trị của việc cho con những sự buông tay ý nghĩa này cần thiết thế nào cho chính chúng ta, cho các con chúng ta. Và cả những kỷ niệm tuổi thơ trong sáng thế này nữa. Quý lắm, yêu lắm và sẽ nhớ lắm lắm các bố mẹ ạ ?????

No Comments

Enroll Your Words

To Top