START-UP 2022: Ngày 5 – Họa theo cảm xúc

Nghề nghiệp, là một phần quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Làm con người chúng mình hạnh phúc hay bất hạnh, giàu hay nghèo, nhiều màu sắc hay nhạt nhẽo. Và bởi vì rất yêu hướng nghiệp nên mẹ Loan và #Hạnh_Phúc_Việt dành thời gian cho các con trải nghiệm nhiều nhất có thể những nghề nghiệp để cùng nhau xây dựng ước mơ, thử thách khả năng, khám phá sở trường sở đoản của bản thân và sớm tìm hiểu về những loại công việc hot trend trên thị trường cũng như kiếm ra được nhiều tiền phục vụ cho nhu cầu cuộc sống.

Erahouse ngập màu xanh thiên nhiên cùng các doanh nhân nhí nhố hôm nay chào đón hoạ sĩ, cô giáo mỹ thuật của trường Tiểu học Vinschool – cô Huyền về cùng các con HOẠ THEO CẢM XÚC. Sự sáng tạo, ý tưởng phong phú, đáng yêu của các bạn nhỏ chắc chắn sẽ làm các bố mẹ bất ngờ và có thêm thật nhiều niềm tin vào thế hệ con trẻ tài năng, cá tính, sáng tạo. Mẹ Loan hy vọng, sẽ có nhiều thật nhiều những tài năng mỹ thuật được phát hiện và duy trì sau trại hè Start up Nhí Nhố Khởi Nghiệp đáng yêu này ☘️

Đội 6 – Sống như những đóa hoa

Mơ ước của các họa sĩ nhí đội 6 là được sống thảnh thơi, sống đẹp, sống có ích, tỏa ngát hương thơm cho đời. Các họa sĩ đã thể hiện bức tranh trên chất liệu nền là màu xanh hy vọng của bầu trời, những đám mây bông từ cỏ lau lững lờ trôi giữa bầu trời, những đóa hoa với thân từ cành cây khô và cánh hoa là những chiếc cúc màu sắc xinh xắn, lá hoa chính là những chiếc lá thật xanh mướt đầy sức sống. Tuy nhiên các họa sĩ nhí vẫn có nỗi lo, nếu để lâu lá úa vàng thì sao còn sức sống nữa ?

Đội 2 – Giấc mơ trưa

Với ước mơ ngủ 1 giấc trưa thoải mái, mát mẻ giữa mùa hè oi ả trong phòng điều hòa thì thật tuyệt ? Các họa sĩ nhí đội 2 đã thể hiện bức tranh dựa trên 2 tone màu chủ đạo, vàng – của nắng, xanh – của dòng sông mát lành, con đường với bán đảo nhỏ xa xa từ các cành cây khô tên là gì không rõ ?

Đội 1 – Rừng thu

Chúng con tạo nên bức tranh này với màu sắc chủ đạo là màu vàng của lá (lá sấu rụng) thân gỗ nâu (thân cây gì chúng con cũng không rõ nữa ?), hoa mẫu đơn mang đến sắc đỏ, sỏi đá trải con đường ngoằn ngoèo quanh suối, tất nhiên không thể thiếu sự hỗ trợ của những sắc màu acrylic đã tạo nên tổng thể một bức tranh đầy tính nghệ thuật và mang lại nhiều cảm xúc như những bức tranh của Van Gogh ❤️

Đội 4 – Hoàng hôn tĩnh lặng

Chất liệu chính với màu nền vàng cam, pha đen của sắc hoàng hôn, một chú chim cú đáng yêu được gắn hoàn toàn bằng những chiếc lá màu cam, màu úa, điểm xuyết màu xanh với đôi mắt tinh tường được gắn bằng cúc. Chú chim cú đang rất thoải mái, tĩnh lặng ngồi ngắm hoàng hôn đang dần phai. Chắc chỉ thiếu cốc trà chiều thì hoàn hảo các bố mẹ ạ ?

Đội 8 – Ngôi nhà thiên nhiên – Nature house

Bức tranh được các họa sĩ nhí thực hiện trên chất liệu chính là lớp màu nền acrylic, phủ lên trên với rất nhiều cỏ cây hoa lá dại tự nhiên. Cùng với nỗi lo con trẻ của đội 8, không biết đến hôm bố mẹ tới tham dự triển lãm thì lá có còn tươi không ?

Đội 7 – Chốn bình yên

Không đâu bình yên bằng về nhà, về chính tổ ấm của mình. Với ý tưởng đó, các họa sĩ nhí đội 7 đã mang tới một bức tranh chủ đạo từ màu xanh da trời, ông mặt trời đáng yêu từ những chiếc cúc xinh xắn, ngôi nhà hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên – cành cây khô là tường nhà và lá cây là mái nhà.

Đội 5 – Đối lập

Giữa tự nhiên và thế giới con người đang có sự đối lập nhau. Tự nhiên với các muông thú sống bình yên trong cỏ cây, rừng rậm. Còn bên kia trong thành phố chật chội, con người đang chen chúc sống với nhà kính, khói bụi, tiếng ồn đầy ô nhiễm.

Đội 3 – Màn đêm doens’t fine – Màn đêm không phải là không tốt.

Mỗi người sinh ra đều là cá thể khác biệt, có người sống về ban ngày, cũng có những vật, những việc hoạt động chính vào ban đêm. Mọi người đều tưởng rằng ban ngày với ánh dương rực rỡ được muôn loài tung hô mới là tuyệt vời nhất, thì màn đêm tĩnh lặng cũng có cái hay riêng mình.

No Comments

Enroll Your Words

To Top