START-UP 2022: Ngày 5 – Họa theo cảm xúc

Nếu không được học nghề thì vẫn tối tối có một loạt các doanh nhân năng động thập thò cửa phòng BTC í ới gọi: Mẹ Loan có nhu cầu bóp cổ vai gáy không ạ? Giá dịch vụ mát xa thì cao ngất ngưởng, toàn đòi ngàn $ ?
Đã thế, tui cho nghiên cứu về NGHỀ SPA đàng hoàng luông ? Được sự hỗ trợ của cô Thu Hà – Founder kiêm CEO chuỗi thương hiệu Osum Spa, chuyên massage trị liệu phong cách Hàn Nhật. Cô Hà cử chuyên gia đào tạo của Spa đến tận nơi hướng dẫn các con phương pháp massage đơn giản nhất nhưng dễ hiểu, dễ học và còn dễ thực hành nữa chứ. Vừa học, vừa thực hành cho nhau cười rộn rã vang nhà. Cuối cùng thì các đội thực hành quay vòng cho nhau nhưng loanh quanh lại quay lại kiếm tiền vì hôm qua Ngân hàng phá sản, nay các Doanh nhân đang tích cóp lại từ đầu vì nghe đồn ngày Tổng kết, lễ hội Doanh nhân nhiều trò thú vị lắm. Phải cố kiếm tiền thôi hihi, còn biếu bố mẹ, để các bố mẹ cùng vui chơi với chúng mình nữa chứ ?

Cô Thu Hà – Founder kiêm CEO chuỗi thương hiệu Osum Spa, chuyên massage trị liệu phong cách Hàn Nhật.

Động tác 1: Làm nóng lưng, giãn cơ
Động tác 2: Massage vai, xả cơ
Động tác 3: Bóp lưng, massage xương sống thoải mái từ trong ra ngoài
Động tác 4: Massage cổ, loại bỏ ghét gáy ?
Động tác 5: Đấm lưng, phong cách dần thịt bò ?
Động tác 6: Vỗ lưng – tuần hoàn máu. Kiểu khum tay nặn bánh gối, khách hàng lưng mỡ thì kêu bạch bạch, khách nào gầy thì kêu bộp bộp ?

Các bạn nhỏ chăm chỉ thực hành theo hướng dẫn để về nhà còn mát xa cho bố mẹ chứ nhỉ ?

Các doanh nhân chia cặp theo 2 đội phối hợp với các động tác ấn huyệt cổ kèm bóp cổ, xoa bóp vai kèm cấu vai, đấm lưng giống dần thịt bò, khum tay nặn bánh gối từ vai trái sang vai phải rồi lại từ vai phải sang vai trái đến nỗi các doanh nhân kêu oai oái vì cảm giác còn đau lưng hơn ?

Nào mình cùng đấm đấm đấm, nào mình cùng xoa xoa xoa ?
Cũng nhột lắm cơ bố mẹ ?

Đúng là các doanh nhân kỳ cựu, vừa muốn trải nghiệm dịch vụ của nhà Phú Ông, vừa muốn được Phú Ông trả công và buồn rười rượi khi Phú ông nói “khôn như vậy nhà tôi có đầy” hihi ?

Cuối cùng Phú ông Mon cũng chấp nhận trả công cao ngất ngưởng cho các bạn ?

Vui cực kỳ là vui luôn ý ạ. Buổi chiều tổ chức đá bóng giao lưu nữa. Xong tối lại tập nhảy điệu Vanlse để mời bạn đôi đi lễ hội tối mai.
Tối nay, những bạn nam, bạn nữ ngại ngùng chưa có bạn nhảy được thần Cupid Kim Ciao ghép cặp. Buồn cười nhất là lúc tìm bạn nhảy, cả U Như – mẹ của Phú ông Mon cũng tham gia, làm bạn nam phía bên kia rèm khi ngó ra ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa ?

Các điệu nhảy còn vụng lắm nhưng vẫn đúng nhịp và chẳng hề dẫm chân nhau. Thực hiện liên tiếp các điệu nhảy cũng chẳng làm khó được các doanh nhân nhí của chúng ta – những cây văn nghệ cừ khôi.

Các Doanh nhân nhí học nhảy hai điệu bachata và slow vanlse, phối hợp ăn ý với bạn nhảy ?

Các hoạt động ngày mai sẽ có nhiều điều thú vị lắm đây, bố mẹ cùng chờ đón nhé!


No Comments

Enroll Your Words

To Top