START-UP 2022: Ngày 6 – Dạ hội Doanh nhân

Đội 3 – Chủ đề “Chủ tịch và cái kết”

Chủ tịch Bảo có chuyến nghỉ dưỡng tại Erahouse. Với độ sang chảnh và chịu chơi của mình, chủ tịch Bảo đã được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ nơi đây như: Cưỡi Buffalo, Lên voi xuống chó, Massage hoàng kim, Nghe ca nhạc, Ăn bữa ăn hoàng gia. Nhưng sự thật là Chủ tịch Bảo chỉ là 1 học sinh bình thường nằm ngủ mà mơ về giấc mơ mình là chủ tịch mà thôi ?

Đến chiều, các bạn được trải nghiệm nghề Bartender – một ngành nghề mà bố mẹ cho là lương thấp, khó xin việc. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Mỗi nghề đều sẽ có giá trị riêng của nó và nếu bạn yêu công việc bạn làm thì bạn sẽ hạnh phúc ?

Hôm nay, các Doanh nhân nhí được anh Nam – một thành viên đa tài trong BTC có chứng chỉ Bartender chuyên nghiệp giảng dạy ?
Bắt tay vào làm thôi nào ?
Thao tác của các doanh nhân nhí trông cũng vô cùng chuyên nghiệp nha ?
Có thể là hình ảnh về đồ uống, thực phẩm và trong nhà
Thành phẩm cực kì xịn luôn bố mẹ nhé ?

Xong làm bartender lại phải bận rộn chuẩn bị quần áo đẹp, váy vóc để tối nay còn đi Dạ hội chứ nhỉ ? Đó là một trong những hoạt động không thể bỏ qua của trại START-UP KIDS. Suốt cả buổi tối, mọi người quây quần với nhau, cùng nhau nhảy, cùng nhau hát rồi từng đội lại biểu diễn những tiết mục riêng, thể hiện các tiết mục văn nghệ đã vất vả chuẩn bị suốt mấy ngày qua. Vui lắm các bố mẹ ạ ???

Cặp đôi đầu tiên bắt đầu bước vào ?
Ai ai nhìn cũng rất xinh đẹp, bảnh bao ?
Siêu vui luôn nhé bố mẹ ơi ?

Một ngày bận rộn, cuống quýt vì ngày mai là chia tay rồi. Tiền ăn, tiền điện, tiền nước, tiền dưỡng già cho bố mẹ vẫn phải kiếm, mà có bao nhiêu việc phải làm để chuẩn bị cho prom tối nay và Lễ Hội Doanh Nhân chiều mai ? Kịch bản cứ loạn cào cào cả lên nhưng mà rộn rã và đầy tiếc nuối. Ngày trôi qua quá nhanh, đến nỗi những người vất vả như mẹ Loan, bố Dũng, BTC hay các anh chị ĐPV cũng không tưởng tượng được chiều mai là phải chia tay các Doanh nhân nhí nhố siêu cute và đáng yêu này rồi ?
Hẹn gặp bố mẹ trong buổi chiều Lễ hội Doanh nhân nhé!

No Comments

Enroll Your Words

To Top