Canada 2022: Day 3 – Ước mơ du học

Trải nghiệm thực tế, được truyền động lực từ chính những người tài giỏi và thành công sẽ thực sự giúp các bạn nhỏ tiến gần đến những mục tiêu cuộc sống mà đôi khi tưởng rất xa vời nhưng hoá ra không phải KHÔNG CÓ THẬT ♥️

Dù vẫn jet lag, mới chỉ làm sinh viên tại Canada có 3 ngày, nhưng mẹ Loan vẫn cố gắng kết nối, cố gắng để các con có một nội dung ngoài học tập vô cùng có ích. Gặp gỡ, hỏi han và truyền động lực từ Giáo sư Lương Văn Hy- Tiến sĩ ĐH Havard Mỹ, chủ tịch Hiệp hội nghiên cứu châu á AAS ( Lần đầu tiên trong lịch sử 70 phát triển của Hiệp hội có chủ tịch là người nước ngoài, không phải người Mỹ ♥️ ), nguyên trưởng khoa Nhân học ĐH Toronto – Top 1 ĐH tại Canada.

Thật trân quý sự nhiệt tình của Giáo sư đã đưa cả đoàn đi giới thiệu từng khoa phòng, từng ngôi trường nhỏ dưới hàng cây, từng toà nhà lộng lẫy hay cả những lâu đài cổ kính như Châu Âu trong khuôn viên ĐH Toronto. Bọn trẻ ồ à tròn mắt nghe Giáo sư nói chuyện về Nhân học, về môi trường học tập, về văn hoá đa sắc tộc của sinh viên nơi đây. Những câu hỏi quan tâm đã bắt đầu được tự tin bộc lộ. Nghĩa quyết định sẽ học về Nhân học ngay sau khi chia tay Giáo sư, Châu Anh rất quan tâm tới viết luận xin học bổng, Gia Minh hỏi han về sự khác nhau giữa các trường ĐH top đầu của Canada và Mỹ, Khang Tường hỏi nhiều về các nghành kỹ thuật. Các bạn trố mắt ngắm nhà hát cho sinh viên, hâm mộ những thư viện học bài mà sang trọng như quán cafe, và cả nhà thờ tuyệt đẹp cho sinh viên công giáo nữa. Được học ở đây thì thích nhỉ? ?

Cả nhóm ồ à đuổi theo đàn sóc chạy nhảy lóc chóc trong vườn ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top