Canada 2022: Day 6 – Niagra Falls với Kỹ năng thuyết trình

Có thể đi trại hè thì thích đến Niagra Falls lúc nào chẳng được. Nhưng đi chơi thì sẽ chỉ chơi, đi với Hạnh_Phúc_Việt thì xác định phát triển bản thân một chút nhỉ? Vừa học, vừa chơi, vừa teamwork và song hành với bố mẹ ở nhà. Gần trọn vẹn một tuần sang Canada rồi, nhưng các bạn vẫn chưa thực sự cố gắng, vẫn xác định trại hè như một chuyến đi du lịch. Vào camp vẫn nhí nhố, nói năng linh tinh, cười đùa ồn ào, ngại nắng nóng, vận động, khả năng thích nghi chưa cao dù các con đều nền tảng tốt, tiếng anh giỏi, được đầu tư học hành tốt ở Việt Nam. Mẹ Loan nghĩ chỉ là tâm lý các con chưa thật sự hiểu về mục tiêu chuyến đi, vẫn nghĩ đi chơi. Ở nhà được chiều chuộng quen rồi giờ thích theo ý mình ?

Thực sự là tiếc tiền của các bố mẹ lắm, nhưng ép quá cũng ảnh hưởng tâm lý các con nên mẹ Loan cứ đẩy dần dần, dần dần. Hôm nay, mẹ Loan tổ chức cho cả team đi thăm Niagra Falls, hai thác lớn nằm ở biên giới Canada và Mỹ – cách Hamilton 1h lái xe. Bài tập đơn giản là trình bày và giới thiệu cho bố mẹ về Niagra, vậy thôi. Các bố mẹ tự cho điểm nhé:

? Tự tin này
? Thu hút, đáng yêu không này?
? Chuyên nghiệp đủ mở đủ kết đủ thông tin không này?
? Nói tiếng gì cũng được thôi nhưng tự tin, cố gắng thì càng tốt.

Cùng ì xèo mãi rồi mới chịu đấy, vẫn chỉn chu Gia Minh, Khang… vẫn nhút nhát nhưng tiếng Anh rất tốt Châu Anh, vẫn tự tin Thuỳ Chi, vẫn ta là nhất Tường và sự cố gắng Nghĩa đi cùng sự hồn nhiên Kẹo Mút ♥️

Bộ ba Thùy Chi, Châu Anh, Gia Minh

No Comments

Enroll Your Words

To Top