Canada 2022: Day 7 – Host Family

#Hạnh_Phúc_Việt có điểm mạnh là hệ thống host family tại Canada, luôn cố gắng chọn lựa host tốt nhất cho học sinh. Vẫn có những vấn đề xảy ra nhưng quan trọng là cách xử lý và khả năng xử lý vấn đề để các con bên cạnh việc chọn được trường học, nội dung học tập tốt nhất thì còn được sống trong một gia đình thứ hai quan tâm, tình cảm và trách nhiệm tự đáy lòng nữa.

P/s: Ảnh là buổi đi chơi tối của các con năm nay và các gia đình. Ăn tối xong mới lên đường là một khó khăn ít ai làm ở Canada, đất nước bình yên và lười biếng hehe ? ăn tối xong chỉ lên giường đi ngủ thế mà mẹ Loan còn bày trò, bày hoạt động đi dạo tối. Thế nhưng các bố mẹ nuôi vẫn nhiệt thành, đáng yêu lắm. Khang chưa biết trượt patin bố nuôi vào tận sân dẫn đi, Nghĩa bị ngã, các bố mẹ nắn tay xoa bóp, mang đá chườm, mẹ Tường ngày ngày nhận đón đưa cả hội đi học và vô cùng năng động. Thế nhưng ngay từ đầu, các bố mẹ đọc profile đã chê và lo lắng. Nếu mẹ Loan không kiên quyết thì làm sao các con có một gia đình nuôi nhiều ký ức như vầy ?

Vậy nên bên cạnh việc có lòng tin vào mẹ Loan khi gửi gắm các con mình, còn rất mong các bố mẹ cố gắng trong việc lạc quan, tích cực. Đó như là một món quà cho đi, một lời gửi gắm vào vũ trụ mà những gì tốt đẹp nhận lại được, chính là cho các con thân yêu của mình ? Các bố mẹ cùng lạc quan, tin tưởng nhé ♥️

No Comments

Enroll Your Words

To Top