Canada 2022: Day 21 – High school at Hamilton

#Westdale_Old_Big_School??

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Ngày hôm nay, Lily phụ trách Sở giáo dục Canada, bạn thân của mẹ Loan, Mark – người bạn thân hơn, anh Kem Mút học Westdale cách đây 3 năm, chị Maria đang là học sinh lớp 11 tại Westdale với GPA 9,9 đưa cả nhóm đến thăm Westdale, ngôi trường cấp 3 cổ nhất, to nhất tại Hamilton.

Đi để các con cảm nhận một cách thực tế nhất cách học tập ở đây. Cơ sở vật chất ở Canada chả cái gì bằng ở Việt Nam. Ngay cả khi ở Việt Nam, các bạn cũng toàn học trường quốc tế, trường dân lập xịn, nhưng qua trải nghiệm thực tế, các bạn sẽ thấy phương pháp học tập hiệu quả sẽ quan trọng và giúp học sinh tiếp thu kiến thức thế nào? Nội dung và chương trình học còn hỗ trợ các bạn không những phát triển bản thân mà còn khám phá bản thân, hỗ trợ mỗi học sinh TỰ xây dựng con đường học tập và lựa chọn nghề nghiệp một cách vô cùng thực tế lại dễ chịu, không một chút áp lực.

Ngôi trường cấp 3 lớn nhất Hamilton – top 10 Canada cũng chỉ có 1500 học sinh cho 4 khối lớp 9,10,11,12. Du học sinh quốc tế thường nhập học lớp 11 như Kem Mút là thuận lợi mọi mặt về sự thích nghi văn hoá, nâng cao ngoại ngữ và đặc biệt là ĐỦ THỜI GIAN ĐỂ TÌM HIỂU NGHỀ NGHIỆP cho năm tốt nghiệp, chuẩn bị lựa chọn college hoặc đại học một cách chính xác nhất có thể.

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà

? Châu Anh cô gái ngây thơ ít tuổi nhất đoàn ra khỏi vòng tay mẹ với trải nghiệm du lịch khá nhiều, mục tiêu cũng chân thật hồn nhiên: ĐI ĐỂ TRẢI NGHIỆM MÙA HÈ, THÊM KỶ NIỆM TUỔI TRẺ ♥️ nhưng lại là người đặt nhiều câu hỏi nhất và có nhiều GOOD QUESTIONS nhất ??

No Comments

Enroll Your Words

To Top