Canada 2022: Day 23 – Sport Camp và Mohawk College

Tuần 1 làm quen ngơ ngác, tuần 2 thích nghi hứng thú, sang tuần 3 bắt đầu tăng tốc về hoạt động nhưng lại quay trở lại bản chất ban đầu vì bắt đầu quen thuộc quá.

Nhưng không có gì có thể vui vẻ, nhí nhố mãi được. Đi để lớn chứ không phải đi du lịch, giải trí đơn thuần phải không nào?

Tuần thứ 3, các chàng trai cô gái quen sung sướng ở VN bị tham gia vào một Sport camp cùng các bạn học sinh ở Hamilton. Các bạn tham gia tích cực hơn Art camp nhưng lại bị hành vì nắng ? Ai lại cứ dãi nắng chạy ầm ầm, huấn luyện viên bên đây khá chuyên nghiệp, bài bản và trách nhiệm nên việc ì ạch là không có. Các bạn học sinh Canada thì chả sợ nắng nôi, cả mùa đông lạnh rồi, hè là giai đoạn hưởng thụ ánh mặt trời chói chang, cho nên các bạn ấy bôi xong kem chống nắng vào là chạy thôi ? Nhìn Châu Anh và Chi cò hương cũng thấy thương. Nhưng mà như thế này mới thực sự tốt cho các bạn. Chả sao cả, có ai ốm đâu ? Dãi nắng dầm mưa ở tận Canada sao nó khác dãi nắng dầm mưa ở bản Phùng, Hoàng Su Phì, Hà Giang thế. Chả hiểu sao ?

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
 Gia Minh kể được các chú cảnh sát đi xe đạp mang kem đến cho ăn, các bạn Canada bảo lần đầu tiên mới có sự kiện này. Sướng lắm ?
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang chơi thể thao, mọi người đang đứng và cỏ
Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang chơi thể thao, mọi người đang đứng và cỏ
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang ngồi và ngoài trời
Đến giờ ăn trưa lại bắt đầu ngồi quây quần lại với nhau ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top