Canada 2022: Day 26 – Time to say “Goodbye!” with host family

Đến Hamilton vào một sớm bình minh 5h sáng, tạm biệt Hamilton vào một chiều hoàng hôn lấp lánh. Mọi việc thuận lợi mà sao buồn?

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Một câu chuyện dài để kể. Và vì nhiều chuyện để kể nên Hạnh Phúc Việt luôn ưu tiên nhiều nhất có thể vào việc lựa chọn host family cho học sinh Việt Nam. Dù là trại hè hay du học phổ thông, thì tình cảm con người là thứ đong đếm nhiều nhất đến cảm xúc và độ thành công của một hành trình vươn ra biển lớn.

Nhìn cách host family yêu thương, trân quý, chăm sóc các học sinh Việt Nam mẹ Loan xúc động lắm. Bao nhiêu lứa học sinh quay lại du học sau trại hè, bao nhiêu ký ức đong đầy kỷ niệm.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
♥️ Mẹ nuôi Chi ôm Chi dăm bẩy lần, dặn dò take care liên tục, xe chạy rồi vẫn lưu luyến nhìn theo. Nhìn Chi lưu luyến, đủ biết cảm xúc của con đang gửi lại nơi này.
Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và ngoài trời
♥️ Mẹ Gia Minh và Châu Anh, Thái Nghĩa không sôi động nói cười nhưng tình cảm, chăm sóc và nấu ăn chu đáo. Bê vali, thắt bím tóc, cùng nhau ăn, cùng nhau làm việc nhà. Nói về nhau toàn những điều tốt đẹp…
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, ngoài trời và văn bản cho biết 'TOUCAN ELLE'
♥️ Bố nuôi Khang dặn dò tỉ tê, cứ lưu luyến mãi không rời, mẹ nuôi làm quà tặng mẹ Khang ở nhà. Nhìn Khang ôm khư khư cái balo với những kỷ niệm mang về từ thành phố thân thương này mà xúc động và trân quý yêu thương.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, cây và ngoài trời
♥️ Mẹ nuôi Tường nhìn mình thốt lên: I hate you, you take my son away from me ? Hẹn hò thăm Việt Nam, hứa sẽ chăm sóc Tường khi quay lại học tập.

Tất cả những yêu thương trân quý là những nỗ lực của Hạnh Phúc Việt, của Mark, của Tina… Mọi người bạn nơi đây đều chịu sự hành hạ khác thường của mẹ Loan: host 1-1, host tốt lành, thăm nhà host, đổi nhà host… vân vân và vân mây để theo sự khó tính và yêu cầu cao của phụ huynh Việt Nam. Chỉ nhìn những tấm hình ấm áp này, mẹ Loan vui vì đã cùng #Hạnh_Phúc_Việt cố gắng hết sức, đã luôn luôn giữ vững lập trường quan điểm trong những lựa chọn cùng những hoạt động giáo dục đầy yêu thương ♥️

No Comments

Enroll Your Words

To Top