Canada 2022: Day 1 – Làm quen

Với mẹ Loan và Hạnh Phúc Việt, làm camp không đơn thuần để điều hành công ty mà làm camp là giúp các con hiểu về bản thân, xây dựng mục tiêu và có những kỷ niệm tuổi trẻ tươi đẹp ♥️

Vừa ngồi ăn trưa với nhau, chia sẻ về những khó khăn thời Covid, nhìn sân bay Narita chưa quay trở lại trạng thái bình thường, vậy mà gia đình, bố mẹ vẫn dành tặng cho các con món quà đắt giá này. Đó chính là sự yêu thương vô bờ bến của bố mẹ và lòng tin vào chính các con.

Nhìn những đoàn học sinh ở sân bay cứ mỗi bạn ôm một cái điện thoại cắm mặt vào, lên máy bay thì cắm mặt từ đầu đến cuối, thấy phí tiền của các bố mẹ kinh khủng.

Các con của chúng mình thì vừa hôm qua rên rỉ: Sao mà sống được đây? Sao qua được những ngày như quay về thời tiền sử đây hihi ? Tự dưng mà mới có một chặng đường ngắn ngủi bên nhau đã gắn kết thân thương nhé. Giờ chúng nó chơi tú, nói chuyện, kết nối, đọc sách, viết nhật ký và cười, yêu lắm. Đội Gia Minh, Tường, Nghĩa và em Kẹo và đội Khang, Thuỳ Chi và Châu Anh đã bắt đầu các bài tập mẹ Loan giao và vừa học, vừa chơi, vừa trải nghiệm. Điểm mạnh mẹ Loan là coaching, vậy nên chúng tôi sẽ thủ thỉ, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau trong một tháng nhé ?

Mỗi bạn được thưởng nóng luôn 10$ sau bài presentation về sân bay Narita, Nhật Bản và đi ăn ở 7-Eleven với đồ ăn chuẩn Nhật. Ai cũng tế nhị và ý thức trong ăn uống, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Đó là niềm vui đầu tiên mà mẹ Loan cảm nhận được ở những đứa con hiểu biết, đáng yêu.
Cả đoàn đã đến thành phố Hamilton vào một sáng bình minh trong trẻo, ngửng mặt lên trời nhìn ngôi sao mai to đoành mà không dám tin đó là sao ?

Chỉ có Canada mới có cái kiểu auto giơ điện thoại lên chụp là đẹp. Trời xanh ngắt, nắng vàng ruộm, ban ngày nắng, tối đến mát và đêm thì hơi lạnh ?

Ngày đầu tiên ở Canada, sau một chặng bay dài thật dài mệt mỏi việc khó nhất của mẹ Loan là không cho chúng nó ngủ hehe ? Căn bệnh jet-lag dễ chữa nhất chính là cho chúng nó chơi thật nhiều, thật mệt vào giờ đêm ở Việt Nam và tối về chúng nó sẽ ngủ lăn quay ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top