Canada 2022: Day 1 – Làm quen

Sáng nay, mẹ Loan cho cả đoàn đi trail trong công viên tuyệt đẹp dưới downtown, sát cạnh Ontario Lake. Trời xanh, nắng nhẹ và cây xanh tuyệt đẹp, cứ auto giơ điện thoại lên là đẹp. Dù mệt lắm, nhưng bọn trẻ cũng phải thốt lên ĐẸP QUÁ, khi chìm trong màu xanh, xanh và xanh của công viên. Leo lên, leo xuống, lăn lê bãi cỏ đẹp tuyệt vời với cúc daisy cuối mùa xinh xắn nhẹ nhàng.

Nhìn màu đẹp không khác gì trong phim điện ảnh
Nhìn không khác gì poster của những bộ phim thanh xuân ạ ?

Thi đấu đứa nào ngủ gật sẽ mất 10$. Cuối cùng người suýt thua lại là mình, kẻ ra kèo ? Im re không dám lộ cho lũ trẻ còn ông bạn mình thì cười tủm tỉm suốt. Chở mình đi mart, đi công việc cho mình đỡ thua ?

Suốt cả thời gian đêm ở VN chúng nó bị mình cho đi trecking trong rừng, ngắm thiên nhiên Canada tươi đẹp tuyệt vời, chiều về nhà Mark – bạn mẹ Loan karaoke ầm ĩ, xem phim đắp chăn vừa cười vừa gà gật, sau bữa BBQ ngoài trời vui vẻ lại tiếp tục gào thét “You are my sunshine”, “Nơi tình yêu bắt đầu” khản cả giọng. Không bắt vẫn không thèm về đâu hihi ?

Tối nay chắc ngủ ngon như cún, ngày mai bắt đầu vào một tuần Leadership trainning đầy thú vị với các bạn Canada. Mẹ Loan họp đoàn nghiêm văn túc rồi đấy. Đi với mẹ Loan, chơi ra chơi, học ra học và ý thức luôn đặt lên hàng đầu nhé ☘️

Một ngày nhiều trải nghiệm đang chào đón các chàng nàng. Nào! Cố lên, cố lên, vượt qua cơn buồn ngủ thôi ♥️

No Comments

Enroll Your Words

To Top