Canada 2022: Day 20 – Sport Camp ở Hamilton

Ba tuần đi học ở Canada, Hạnh Phúc Việt Summer Camp cho các bạn trải nghiệm đủ các loại hình học tập như người bản xứ. Thích nghi được, cảm thấy thú vị thì khi quyết định du học sớm các bạn sẽ thấy đơn giản và hoà đồng nhanh chóng, đã biết cuộc sống du học sinh như thế nào để không khỏi bị shock, bị màu hồng hoá cuộc sống ấy để rồi có khi không theo được đến cùng.

?? Tuần 1, các bạn được tham gia Leadership trainning, một dạng Leaders thực hành thực sự ở một private camp cách Hamilton tầm 25 phút xe buýt. Host family chở các bạn đến School board rồi di chuyển xe buýt đến camp. Training cái là vận dụng thực tế luôn, chăm sóc một loạt trẻ con Canada theo các chủ đề Studio art, sport, adventure, master chef hay Lego camp… Một hai ngày đầu thì hơi bị shock chút vì vất vả, nắng nôi. Ở VN không quen với việc làm việc thoải mái ngoài nắng. Ở đây, dân Canada nói riêng và phương tây nói chung họ thích nắng. Trẻ con cứ chạy nhảy ngoài nắng để hấp thụ vitamin D cho cao khoẻ. Dù các bạn hơi kêu ca, nhưng lại có những feedback rất là thú vị ♥️

?? Tuần 2, các con được học cùng các bạn bản xứ trong một ngôi trường public bình thường. Khoá học ESL dành cho các bạn mới định cư và chủ để tuần ESL là Arts, hơi nhàm chán với các bạn một chút nhưng cũng học được nhiều điều. Sáng sáng mang hộp cơm đến trường, trưa ăn uống vui tươi và chiều là đi xoã hết Wonderland lại Laser tag, hết Toronto sang đua xe Go Kar rồi đi hái cherry, đi thác Niagra Fall ngắm New York hoặc outlet shopping điên cuồng… nhiều hoạt động lắm mà chả nhớ hết để kể ?

Hái cherry ?
Bắn lúng laser ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top