Canada 2022: Day 20 – Sport Camp ở Hamilton

Outlet Shopping ?
Chụp ảnh ở thác Niagra Fall ?

?? Sang tuần 3, khi sự thích nghi, các vấn đề về host family, jet lag, đối nhân xử thế, văn hoá ứng xử, văn hoá ẩm thực đã tạm ổn. Hạnh Phúc Việt bắt đầu hỗ trợ các bạn tìm hiểu thông tin, xây dựng ước mơ, mục tiêu du học. Và tuần này, các bạn được tham gia một Summer Camp với chủ đề Sport ?? Ngày hôm qua ướt nhẹp mồ hôi, mệt nhoài nhưng vẫn kêu vui vì đi đá bóng và tập vận động suốt cả buổi sáng ?

Tiếp xúc và làm quen với nhiều môi trường học tập, sử dụng tiếng Anh hoàn toàn từ nhà đến lớp, sống như người bản xứ, mày mò quan sát tìm hiểu và cả trải nghiệm văn hoá Canada thông qua vui chơi, giải trí chính là nội dung hoạt động chính của #Hạnh_Phúc_Việt#Summer_Camp mà mẹ Loan luôn tâm huyết song hành. Một kết quả đáng tự hào nữa chính là 1 tháng NÓI KHÔNG VỚI ĐIỆN THOẠI, vui tươi hớn hở, hồn nhiên vô tư đúng lứa tuổi… đáng yêu lắm ♥️

Đi một ngày đàng, học một sàng khôn. Hôm nay là bước sang tuần thứ 3 rồi, cuối tuần này, các con lại thêm một hành trình trải nghiệm mới. Sẽ còn nhiều thú vị và thử thách chờ các con ở phía trước. Camp nhỏ hay camp lớn, mẹ Loan cùng với đội ngũ của Hạnh Phúc Việt luôn đầu tư tâm huyết như nhau. Vì thực lòng mong muốn các bạn lớn lên, trải nghiệm được thật nhiều và hành trình phía trước có nhiều nhiều thuận lợi ??

No Comments

Enroll Your Words

To Top